Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Người dân bao vây nhà máy đường. ngày hôm nay Chịu hết siết ô nhiễm.

Khi doanh nghiệp này vận hành máy thì quờ các khu dân cư xung quanh “mất ăn

Chịu hết siết ô nhiễm, người dân bao vây nhà máy đường

Việc cam kết với người dân địa phương của Công ty cổ phần đường Ninh Hòa có sự chứng kiến của chính quyền địa phương nên người dân an tâm. Đưa ra giải pháp khắc phục với sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Ông Trầm Kim Dũng. Thị xã Ninh Hòa bức xúc cho biết. Nhiều người dân còn cho biết nước thải từ nhà máy xả ra sông Dinh có mùi hôi thối khiến cho cá. Hằng đêm người dân đóng kín các cửa nhưng sáng nay quét vẫn được cả bát bụi.

Sự việc xảy ra trong ngày 1. Không nên tụ họp trước cổng công ty gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh thứ tự tại địa phương. 1. Nhà ở thôn Phước Lâm cho biết công ty đường Ninh Hòa mới vận hành được mấy hiện tại nhưng bà cùng một số người trong thôn đã phải đi bệnh viện vì lên huyết áp. Bụi tro phát tán trong khu dân cư là do vận hành thiết bị cũ nên không xử lý hết tro bụi.

Ông Nguyễn Ẩn. Công ty hứa khắc phục trong vòng một tuần Ông Trần Công Hoán cho biết. 2014 sẽ chấm dứt việc gây ra tiếng ồn. Xã Ninh Xuân. Ngoài việc khói bụi và tiếng ồn ra. “Bức xúc nên người dân đã phải tập hợp để đề nghị công ty có biện pháp bảo đảm môi trường. ”- Ông Ẩn cho biết thêm. Đại diện công ty.

Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa-Trần Công Hoán cho biết. Tôm trên sông chết hàng loạt. Vật dụng mà còn len lõi vào cả bữa ăn.

Cho biết có đến hơn 200 hộ dân bị ô nhiễm bởi hoạt động sinh sản của công ty này

Chịu hết siết ô nhiễm, người dân bao vây nhà máy đường

Ngay sau khi sự việc xảy ra. 1. Sẽ lắp đặt thiết bị mới để giảm tro bụi gây ảnh hưởng xấu đến đời sống của bà con. Đau tim. Ông Nguyễn Tất Chiếu. Bụi khắp nhà bất kể hôm mai “Bưng bát cơm chưa kịp ăn thì đã phủ đen bụi mía.

Bài và ảnh: Lê Anh. ”- Ông Chiếu nói. Dân bức xúc phong toả nhà máy bàn bạc với phóng viên trưa ngày 2.

Trưởng thôn Phước Lâm. Bụi đen từ bã mía không chỉ phủ lên cây cối. Mất ngủ”. Cả đêm máy kêu ầm ầm nên không cách gì ngủ được. Tiếng ồn ầm ầm khiến người dân không ngủ được. Song song. Còn bà Huỳnh Thị Máy (67 tuổi). Ở thôn Phước Lâm. 1 với sự tham dự của gần 100 người dân thuộc 2 thôn Phước Lâm và Ngũ Mỹ-những người đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự ô nhiễm do doanh nghiệp này gây ra.

Lãnh đạo công ty cam kết đến ngày 8. Công ty cũng sẽ hạn chế xả nước thải sau xử lý ra môi trường và nâng cao chất lượng nước thải.

Ủy ban quần chúng thị xã Ninh Hòa đã yêu cầu Công ty cổ phần đường Ninh Hòa đối thoại với người dân. Giám đốc điều hành dấn nguyên do gây ra tiếng ồn là do công nhân vệ sinh đường ống lò hơi tua-bin.

Ông Trần Công Hoán cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét