Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hàng trăm dân kêu cứu. Nhà máy đường gây vui vui ô nhiễm.

Bụi khắp nhà bất kể sớm hôm “Bưng bát cơm chưa kịp ăn thì đã phủ đen bụi mía

Nhà máy đường gây ô nhiễm, hàng trăm dân kêu cứu

Đau tim. Bài và ảnh: Lê Anh. Đưa ra giải pháp khắc phục với sự chứng kiến của chính quyền địa phương. ”- Ông Chiếu nói. Ông Trầm Kim Dũng. Dân bức xúc phong toả nhà máy luận bàn với phóng viên trưa ngày 2.

Trưởng thôn Phước Lâm. Ở thôn Phước Lâm. Bụi đen từ bã mía không chỉ phủ lên cây cối. Ông Nguyễn Tất Chiếu. Sẽ lắp đặt thiết bị mới để giảm tro bụi gây ảnh hưởng xấu đến đời sống của bà con. Chủ toạ UBND thị xã Ninh Hòa-Trần Công Hoán cho biết. 1 với sự tham dự của gần 100 người dân thuộc 2 thôn Phước Lâm và Ngũ Mỹ-những người đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự ô nhiễm do doanh nghiệp này gây ra.

”- Ông Ẩn cho biết thêm. 2014 sẽ kết thúc việc gây ra tiếng ồn. Công ty hứa khắc phục trong vòng một tuần Ông Trần Công Hoán cho biết. Đại diện công ty. Công ty cũng sẽ hạn chế xả nước thải sau xử lý ra môi trường và nâng cao chất lượng nước thải. 1. Ông Nguyễn Ẩn. Không nên tụ họp trước cổng công ty gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Việc cam kết với người dân địa phương của Công ty cổ phần đường Ninh Hòa có sự chứng kiến của chính quyền địa phương nên người dân an tâm. Thị xã Ninh Hòa bức xúc cho biết

Nhà máy đường gây ô nhiễm, hàng trăm dân kêu cứu

Tôm trên sông chết hàng loạt. Mất ngủ”. Cả đêm máy kêu ầm ầm nên không cách gì ngủ được. Ngay sau khi sự việc xảy ra. Nhiều người dân còn cho biết nước thải từ nhà máy xả ra sông Dinh có mùi hôi thối khiến cho cá. Tiếng ồn ầm ầm khiến người dân không ngủ được. Đồng thời. Ngoài việc khói bụi và tiếng ồn ra.

Khi doanh nghiệp này vận hành máy thì tất thảy các khu dân cư xung quanh “mất ăn.

Sự việc xảy ra trong ngày 1. Hằng đêm người dân đóng kín các cửa nhưng sáng nay quét vẫn được cả bát bụi. Nhà ở thôn Phước Lâm cho biết công ty đường Ninh Hòa mới vận hành được mấy ngày nay nhưng bà cùng một số người trong thôn đã phải đi bệnh viện vì lên áp huyết.

Bụi tro phát tán trong khu dân cư là do vận hành thiết bị cũ nên không xử lý hết tro bụi. Tổng giám đốc dấn căn do gây ra tiếng ồn là do công nhân vệ sinh đường ống lò hơi tua-bin.

Xã Ninh Xuân. Ủy ban quần chúng thị xã Ninh Hòa đã đề nghị Công ty cổ phần đường Ninh Hòa hội thoại với người dân. Cho biết có đến hơn 200 hộ dân bị ô nhiễm bởi hoạt động sinh sản của công ty này.

“Bức xúc nên người dân đã phải tụ họp để đề nghị công ty có biện pháp bảo đảm môi trường. Vật dụng mà còn len lõi vào cả bữa ăn. 1. Lãnh đạo công ty cam kết đến ngày 8. Còn bà Huỳnh Thị Máy (67 tuổi). Ông Trần Công Hoán cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét