Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Chuyển động Man United: Nhiều diễn biến mới về ngày mai của Wayne Tham khảo Rooney

Nếu Man Untied không thẳng tay trong kế hoạch mua sắm của mình, chắc chắn họ sẽ gặp khó khăn hơn khi khả năng Wayne Rooney ra đi là rất lớn. HLV Moyes hiểu rằng sẽ cần một bản hợp đồng chất lượng trước khi chia tay với trung phong người Anh.

Mai sau của Rooney có nhiều diễn biến mới

TIN liên can
Chuyển nhượng Man United: David Moyes phải tiếp chuyện theo đuổi Cesc Fabregas Chuyển nhượng Man United: Tin mới nhất về bản giao kèo với Fellaini và Fabregas mai sau của Rooney: Mourinho đang cố tình phá hoại Man United Chuyển nhượng Man United: David Moyes phải hành động ngay để chiêu mộ Marouane Fellaini Chuyển nhượng Man United: David Moyes không được phép bán Wayne Rooney cho Chelsea Chuyển nhượng Man United: Đây là thời điểm Man United tuyển mộ Ilkay Gundogan Fabregas khiến Man United tiếp sang trọng mùa hè thất vọng
Theo Mail, Rooney và HLV Moyes sẽ có cuộc gặp vào ngày thứ Ba. Đây là cuộc gặp mặt trước hết giữa hai người sau khi vị chiến lược gia 50 tuổi khẳng định tiền đạo người Anh chỉ là phương án ngừa của Robin van Persie.

Với những diễn biến từ TTCN thời kì gần đây có thể HLV Moyes đấu muốn Rooney nối ở lại Man United. Tuy nhiên, khả năng trung phong 27 tuổi chia tay nhà quán quân Premier League là rất lớn. Do đó HLV Moyes rất muốn có một bản hợp đồng chất lượng trước khi chia tay ngôi sao của CLB.

Hiện có nhiều thông tin cho rằng bến đỗ tiếp theo của Rooney sẽ là Chelsea sau khi HLV Mourinho đã có phát biểu khẳng định tiền đạo người Anh là mục tiêu độc nhất vô nhị của mình trong phần còn lại của TTCN mùa hè.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới, HLV Moyes cho biết Man United đã không có liên lạc nào với Chelsea về Rooney sau khi nhà quán quân Premier League chối từ lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ The Blues hồi đầu tháng.

Dù rằng vậy, điều đó không có nghĩa Chelsea không còn quan tâm đến tiền đạo người Anh.

Kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea lần thứ hai, HLV Mourinho đã công khai tán tỉnh Rooney gia nhập The Blues. Trong phát biểu với báo giới ở chuyến du đấu trước mùa giải, “người đặc biệt” luôn từ xa nhắc lại mục tiêu đeo đuổi của mình:“Chúng tôi đang rất bình tĩnh như mọi người thấy và tôi có thể tự tin khẳng định đang hạnh phúc với những gì tôi có”.

HLV Moyes phải trở về Anh gấp để giải quyết Tương lai của Rooney

Trong khi đó phát biểu trên The Sun, HLV Mourinho nhấn mạnh Chelsea không ngại ngần chi ra 20, 25 hoặc thậm chí 30 triệu bảng cho một cầu thủ mà không phải bán đi những ngôi sao trong đội hình của CLB:“CLB luôn muốn giữ các con số cân bằng, nhưng chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng để đầu tư vào một cầu thủ với mức giá 20; 25 và thậm chí là 30 triệu bảng. Chúng tôi không cần phải bán ai đi để làm điều đó.”

HLV Mourinho cũng cho biết Chelsea sẽ tiếp chuyện đeo đuổi những mục tiêu của mình cho đến ngày 2/9. Dù HLV Mourinho không đề cập đến tên Rooney trong bài phát biểu gần nhất, nhưng tuốt mọi người đều hiểu rằng vị chiến lược gia người Bồ đang nhắ đến trung phong người Anh.

HLV Mourinho vẫn đang khiến Man United gặp khó

Khẳng định Rooney là mục tiêu đeo đuổi hàng đầu, nhưng Mourinho sẽ không phát động cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo người Anh khi Man United vẫn đang quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Bồ kêu gọi các fan ái mộ của Chelsea phải tĩnh tâm và kiên nhẫn.

Trong mùa hè năm nay, những tin đồn về một Tương lai mới của Rooney đã khiến giới truyền thông tốn kém rất nhiều giấy mực. Tuy nhiên, có vẻ như những câu chuyện sắp khép lại sau cuộc gặp gỡ giữa HLV Moyes và Rooney sẽ diễn ra trong tuần này. Sau nhiều áp lực, hình như đã đến thời điểm HLV Moyes phải đưa ra quyết định rút cuộc để kết thúc những tin đồn để giúp Man United giữ sự ổn định trong đội hình chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Phạm Kiên (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét