Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Tera Online tin chính thức đổ bộ thị trường game Trung Quốc



Các class nhân vật trong Tera online


Tera Online là một game online thuộc dạng bom tấn từ Hàn Quốc, được phát triển dựa trên Unreal Engine 3. Tera là một trò chơi trực tuyến kết hợp tuốt tuột chiều sâu của một MMO truyền thống với sự thỏa mãn bản năng của một trò chơi hành động. Nếu đánh giá, Tera sỡ hữu đồ họa đẹp mắt, phối hợp với những tính năng quyến rũ như bản đồ không biên giới, không chuyển cảnh, đấu tranh không cần chỉ đích , hệ thống chính trị, bầu cử… đã làm cho trò chơi này gây được sự để ý với game thủ thế giới.


Ngoại giả, hệ thống chiến đấu trong Tera là không khóa đích (non–target)Hàng trăm loại quái vật khổng lồ ở khắp mọi nơi bất kể đó là không, lục địa hay bãi biển. Đặc biệt trí sáng ý của chúng sẽ đem đến những thách thức khó khăn nhất cho bạn.


Được biết, Tera là tựa game có kinh phí đầu tư rất lớn, khoảng 40tr USD, tương đương 800 tỷ tiền Việt Nam. Ngoại trừ một số chi tiết thiết kế về cảnh quan vẫn chưa hoàn chỉnh, phần còn lại của Tera đã ổn định.


TERA Online mặc dầu được quảng bá rần rộ, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, tuy nhiên vẫn không thoát khỏi "căn bệnh game Hàn". Trò chơi quá thiên về cày cuốc level, trong khi đó nội dung game thì hạn chế.

Trang chủ: http://tera.Enmasse.Com/

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét