Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Người tin cũ của Tottenham tin Gareth Bale sẽ thành công tại Real Madrid

Trong mùa hè năm nay, Real đã ký hiệp đồng với Isco và Asier Illarramendi, nhưng CLB tôn thất Tây Ban Nha vẫn đang sẵn sàng biến Bale thành cầu thủ đắt gia nhất thế giới khi sẵn sàng chi ra số tiền 100 triệu euro cho chữ ký của tiền vệ 24 tuổi người xứ Wales.

Gareth Bale trên đường trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Viết trên tờ Daily Mail, cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie Redknapp thừa nhận sẽ không kinh ngạc nếu Bale khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới và tin rằng tiền vệ 24 tuổi xứng đáng được thi đấu ở cấp độ cao nhất châu Âu: “Bale đã trở thành một con cá lớn trong cái ao nhỏ tại Tottenham. Tôi không muốn khinh thường họ, nhưng rất khó để một cầu thủ có thể từ khước một CLB hàng đầu như Real Madrid. Bale rõ ràng cảm thấy đây là một nhịp lớn để vượt lên, đặc biệt là cơ hội để trở nên cầu thủ đắt giá nhất thế giới”.

“Bale biết rằng mình đã phát triển vượt quá CLB. Cậu ấy là một cầu thủ quá tốt để có thể thi đấu trong màu áo một đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 5 và sẽ phải thi đấu ở Europa League thay vì Champions League ở mùa giải tới. Bale đã sẵn sàng để đi đến Tây Ban Nha các fan ngưỡng mộ của CLB không nên ganh ghẻ với cậu ấy. Các fan ngưỡng mộ Tottenham nên tự đặt câu hỏi rằng họ sẽ làm gì nếu con trai của họ được trao một nhịp?”.

Tiền vệ kỳ cựu cũng tin rằng Bale sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế trong việc thi đấu trong màu áo của Los Blancos và sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, nhưng cũng cảnh báo tiền vệ 24 tuổi cũng sẽ phải sẵn sàng đối mặt với những thách thức tại Santiago Bernabeu.

“Tôi không có nghi ngờ gì khi khẳng định Bale sẽ là một cầu thủ lớn tại Bernabeu bởi HLV của Real cũng nói được tiếng Anh. HLV Carlo Ancelotti đã có thời gian dẫn dắt Chelsea và trợ lý HLV Paul Clement cũng là một người Anh, ông là một HLV ráo trọi mà Bale có thể thực thụ huých để làm việc cùng. Tiền vệ người xứ Wales cũng sẽ cảm thấy sức ép từ những fan mến mộ Tây Ban Nha, những cầu thủ mới của Real cũng đang tuyệt vọng để khẳng định vai trò của mình”.

“Real Madrid cũng không phải là một đội bóng dễ dàng để có thể khẳng định bản thân. Steve McManaman đã nói với tôi rằng khi ông rời Liverpool, phải mất một thời gian để trở nên một cầu thủ hàng đầu tại Tây Ban Nha. Có một hệ thống phân cấp tại Real Madrid vẫn đang tồn tại với những cầu thủ thống trị là Sergio Ramos và Iker Casillas”.

Phạm Kiên (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét