Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Tham dự Chung kết Tin học Văn phòng thế giới 2013 Tham khảo tại Mỹ và cố gắng của học sinh VN

Thành công với tấm huy chương trước hết sau 3 năm tham gia MOSWC, Trần Đình Vỹ, đại diện cho tuấn kiệt trẻ Việt Nam, đã vô địch nội dung Word 2010 của cuộc thi năm 2012, khẳng định bản lĩnh thi đấu chinh phục đỉnh cao kỹ năng tin học.

Việt Nam đã vượt qua những cường quốc lớn về công nghệ như Mỹ (phải đợi 11 năm mới giành chức vô địch), Anh (mới chỉ 1 lần quán quân năm 2011), Ấn Độ (nhà nước rất phát triển về CNTT nhưng chưa một lần đạt giải) để trở thành nhà vô địch duy nhất thế giới nội dung Word 2010.

Đây chính là động lực để Phan Tiến Dũng - đại sứ MOS Word; Bùi Hữu Hồng Hải - đại sứ MOS Excel; Hồ Trần Hiếu Trung - đại sứ MOS PowerPoint của năm 2013 vững và có thể tự tín hơn trong hành trình hiện thực hóa “giấc mơ Mỹ” của mình.

Trần Đình Vỹ nhận chức quán quân thế giới tại MOSWC 2012

Nhắc tới đích tại tham gia VCK Thế giới, các đại sứ đều có những san sớt của riêng mình:

Phan Tiến Dũng:“Với mong muốnnối tiếp thành công của “đàn anh” Trần Đình Vĩ (cựu Sinh viên Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh) tại VCK Thế giới MOSWC 2012, Dũng sẽ cố gấp đôi để rinh chiếc huy chương về nhằm làm rạng danh trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Bùi Hữu Hồng Hải:“Hải mong sẽ hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ của một đại sứ MOS và khẳng định hơn nữa thiên tài và bản lĩnh của đời trẻ Việt Nam với bạn bè đến từ 87 nhà nước trên thế giới”.

Hồ Trần Hiếu Trung:“mục tiêu cao nhất Trung đặt ra chính là tiếp chuyện tạo nên kỳ tích tiếp theo cho Việt Nam”.

3 đại sứ MOS sẽ đại diện cho Việt Nam dự VCK Thế giới MOSWC 2013 tại Washington D.C, Hoa Kỳ

Cùng với những vắt ôn luyện của các em với các chuyên gia đến từIIG Việt Namtrong suốt thời kì qua và quyết tâm đạt được mục tiêu cao nhất, chúng ta có quyền đặt niềm tin vào ba đại sứ MOS và chúc cho các em sẽ đạt được thành tích như trông đợi.

Gặp gỡ Trần Đình Vỹ, vô địch của MOSWC 2012 trước VCK Thế giới MOSWC 2013 sắp diễn ra, Vỹ có chia sẻ: “Em đã đồng hành cùng MOSWC 2013 ngay từ khi phát động và cũng dõi theo những kết quả qua từng vòng của cuộc thi, ba thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi tại Mỹ thật sự là những thí sinh rất xuất sắc và xứng đáng. Chúc cho 3 đại sứ MOS sẽ tĩnh tâm, tự tin trình diễn.# Hết sức những kỹ năng của mình và đấu đem về những vẻ vang mới cho Việt Nam”.

Chúng ta hãy cùng đồng hành, cùng hy vọng các em vượt qua chính mình, làm chủ công nghệ và các kỹ năng tin học.

Dự kiến Vòng thi nhà nước cuộc thiMOSWC 2014sẽ nối được tổ chức vào tháng 12 năm nay và hiện nay các trường Đại học, Cao đẳng, Trường nghề và các trường phổ thông đã bắt đầu chuẩn bị cho các công tác sơ chọn lọc chọn đội tuyển của trường dựMOSWC 2014.

Tùng Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét