Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Game Mobile tin Tiên Hiệp 3 chính thức bước vào giai đoạn OB



Theo nhân định ban đầu của phần nhiều game thủ thì TH3 là một gMO có chất lượng hình ảnh cùng hệ thống gameplay chất lượng và dễ chơi. Dù rằng chỉ mới ra mắt 1 tuần và vẫn trong thời đoạn thử nhiệm nhưng Tiên Hiệp 3 đã khiến cộng đồng nhớ lại thời kỳ hoàng kim của TS Online- MMO thuộc loại thể turn based từng được ngưỡng mộ ngày nào.

Những hình ảnh trong thời gian CB TH3


Ngay khi bước vào thế giới Tiên Hiệp 3, game thủ sẽ được trải nghiệm những cuộc đấu trí đầy ngoạn mục với cảm giác về thị giác rất thật và rõ ràng. Những đặc điểm nổi bật và lôi cuốn nhất có thể kể đến như hệ thống build đồ phong phú, hệ thống PK sáng tạo và khả năng tương tác được với vật nuôi khá lạ so với những tựa game cùng loại. Tuy nhiên, một số game thủ kỹ tính phần nào chưa thỏa mãn vì những tính năng hay của game vẫn chưa được khám phá do thời gian CB quá ngắn.


Các môn phái phô diễn skill cực chất


Ngoài ra, game còn giúp người chơi giảm bớt những thao tác nhằm dễ dàng chơi hơn với chế độ đặt auto tự đánh trong trận đấu. Đặc biết, tình trạng lag hay hiện tượng bị mắc kẹt nhân vật lại không hề xuất hiện, đây là một điểm cộng lớn cho Tiên Hiệp 3 và hoàn toàn xứng đáng với khẩu hiệu 3 không- không lag, không hack, không “hút máu”.



Không chỉ tri ân người chơi trong giai đoạn CB , Tiên Hiệp 3 sẽ tiếp chuyện tổ chức đua top ngày OB với phần quà điện thoại Samsung Galaxy Y và kho thẻ cào giá trị. Và cũng trong thời kì này, Facebook và Forum sẽ phát Gift Code Thanh Long Lệnh trị giá mỗi GC là 200k cho người chơi yêu mến TH3.

Thông tin chi tiết có tại: www.Tienhiep3.Vn
Facebook: http://www.Facebook.Com/th3online

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét