Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Báo chí thế giới ngợi ca chuyến thăm khá là hot Việt Nam của Tổng thống Putin.

Hai công ty Nga Rosneft và Gazprom đã ký một loạt thỏa thuận với Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam PetroVietnam nhân chuyến thăm Hà Nội của Tổng thống Putin

Báo chí thế giới ca ngợi chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Putin

Rosneft sẽ cho phép PetroVietnam tham dự ngần dò la và khẩn hoang dầu khí ở biển Pechora. “Năng lượng. Hai nước chúng ta có chung. Hãng tin BBC cho hay. Đài Tiếng nói nước Nga có bài viết với tiêu đề “Nga và Việt Nam gắn bó nhờ trang sử chung hào hùng cùng làm việc và tranh đấu”.

Liên bang Nga. Đài Tiếng nói nước Nga dẫn lời ông Putin nói: “Chúng tôi đã bàn luận chi tiết gần như về tất tật các hướng cộng tác của hai nước. Dầu khí có truyền thống đóng vai trò quan yếu trong mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa Nga và Việt Nam” - tờ Bangkok Post viết. Quan hệ giữa Nga và Việt Nam mang thuộc tính đặc biệt. Hãng tin AP cho biết. Thuộc biển Bắc.

Tờ Bangkok Post đưa tin. Tổng thống Nga Vladimir Putin đăng một bài viết trên các tờ báo hàng đầu ở Việt Nam nhận xét quan hệ Việt - Nga là một sự hiệp tác đầy hiệu quả trước thềm chuyến thăm chính thức lần thứ ba của ông tới Việt Nam.

Năng lượng là một trong những nội dung quan yếu trong chuyến thăm Việt Nam của ông Putin. Thậm chí nhiều hơn quan hệ chiến lược thuần tuý. Trong đó có cả những lĩnh vực đặc biệt mẫn cảm như quân sự và kỹ thuật quân sự.

Đây là sự cho phép hiếm hoi của Nga dành cho một hãng nước ngoài.

Trong khi đó. Bao gồm cả cuộc đương đầu vì độc lập của dân tộc Việt Nam”. Theo Reuters. Trang sử quá vãng hào hùng cùng làm việc và đấu tranh. Với đầy đủ ý nghĩa của từ này. Ông nói thêm rằng hiệp tác giữa hai nước có triển vọng rất tốt đẹp trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét