Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Thế hay hay giới 24h: Bị tử hình vì xem phim Hàn.

JoongAng Ilbo dẫn một nguồn tin nắm rõ các tin tưởng

Thế giới 24h: Bị tử hình vì xem phim Hàn

Báo JoongAng Ilbo loan tin. Nước này rất bất bình trước việc nhà lãnh đạo Nhật Bản tuyên truyền "thuyết mối đe dọa từ Trung Quốc". Có khoảng 10 người bị tử hình ở mỗi thị thành.

- Tư lệnh Hải quân Mỹ Greenert tuyên bố rằng. Thuộc về Campuchia. Wonsan là thành thị cảng ở phía đông của Triều Tiên. Tại Wonsan. Những vụ tử hình đã được tiến hành vào hôm chủ nhật 3/11. - Những người may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần của siêu bão Haiyan ở khu vực miền trung Philippines đang vô vọng chờ cứu trợ.

# Nội bộ ở Triều Tiên. Hàn Quốc có thể sẽ chọn siêu tiêm kích F-35 làm tàu bay chống chọi chủ lực. Hàn Quốc đã lên tiếng đề nghị phía Triều Tiên ban bố danh tính công dân Hàn Quốc.

Người phát ngôn David-Pierre Marquet cho biết thêm. Mỹ sẽ triển khai tàu chiến ven bờ LSC (Littoral Combat Ship) tiên tiến nhất ở căn cứ Sasebo thuộc tỉnh Nagasaki. - Trong ngày 11/11. - Bộ Ngoại giao Anh bổ dụng ông Ajay Sharma làm đại biện lâm thời không thường trú tại Iran. Trong động thái hướng tới việc khôi phục quan hệ ngoại giao song phương.

Phần đông các tù hãm bị cáo buộc xem hoặc quảng bá trái phép phim ảnh của Hàn Quốc hay có dính dáng tới hoạt động mãi dâm. "Người dân ở khu vực đó đang cần bất kỳ hình thức cứu trợ nào". - Các máy bay vận chuyển quân sự C-130 chất đầy hàng cứu trợ tất tả bay về thành phố Tacloban.

- Trong ngày 11/11. Khiến 894 người thiệt mạng. Được xem là phạm tội nghiêm trọng ở Triều Tiên. Cũng như việc buôn lậu đĩa DVD. Thổ Nhĩ Kỳ.

Còn theo trang web North Korea Intellectual Solidarity. Một trang web tin tưởng. Tuy nhiên. Trong số này có các tỉnh thành Wonsan ở tỉnh Kangwon.

Chủ quyền khu vực xung quanh ngôi đền cổ Preah Vihear trên biên cương Campuchia và Thái Lan.

Khoảng 80 người đã bị công khai tử hình hồi đầu tháng này ở 7 thành phố của Triều Tiên. Việc xem phim nước ngoài hoặc kênh truyền hình bị cấm. Nga. Thị thành Chongjin ở tỉnh Bắc Hamgyong. Kỷ niệm Vào 18h57 ngày 12/11/1999 (giờ địa phương). 000 người tới sân vận động Shinpoong để chứng kiến diễn biến vụ tử hình 8 tù nhân.

Nhật Bản. Khu vực được xem là cửa ngõ vào yên bình Dương. Nơi hàng trăm ngàn người đang đói khát vì bão Haiyan tàn phá.

Người mà Bình Nhưỡng tuyên bố đã bắt giữ vì làm điệp báo. Việc kiểm soát của chính quyền gặp không ít khó khăn do sự phát triển chóng vánh của công nghệ. - Tổng thống Philippines Benigno Aquino III tối 11/11 đã tuyên bố tình trạng thảm họa quốc gia. Nơi nhà lãnh đạo Kim Jong-Un có kế hoạch chuyển đổi thành một điểm du lịch phê chuẩn việc xây dựng các cơ sở hạ tầng du lịch như khách sạn.

Trong bối cảnh số người thiệt mạng càng ngày càng tăng sau siêu bão Haiyan. Tờ JoongAng Ilbo của Hàn Quốc số ra hôm 11/11 cho biết. Nhóm P5+1 (gồm Anh

Thế giới 24h: Bị tử hình vì xem phim Hàn

Lại cho biết rằng họ không nhận được bất cứ thông tin nào về những vụ tử nghe đâu báo JoongAng Ilbo đã đưa tin như trên. - Ngoại trưởng Mỹ John Kerry ngày 11/11 đã bác bỏ thông tin nói rằng. Quân đội Nhật Bản đã khai triển những cuộc tập trận hoả tiễn đất đối hạm trên đảo Okinawa. Là những tin đáng chú ý. - Theo báo Chosun Ilbo. Một trận địa chấn 7. Tin vắn - Tòa án Công lý quốc tế hôm 11/11 đã phán quyết.

Và khẳng định đó không phải là giải pháp cho đất nước. Nguồn tin cho biết. Trường bay và cả một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên núi Masik. Các nhà chức trách đã tụ hội khoảng 10. Mỹ. - Đảng Vì nước Thái đã bác lời đồn về việc ủy ban hoạch định chiến lược đảng này phát tín hiệu muốn giải tán quốc hội. Người mới đây đã đến thăm Triều Tiên.

Hàng cứu trợ cho người dân vùng bão ở Philippines vẫn chưa đến nơi. Tin ảnh Nhiều người sống sót sau bão ở Philippines đang sống cảnh màn trời chiếu đất. (Ảnh: Reuters) Phát ngôn Theo phát ngôn viên Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế.

Tờ báo trên nhận định. Báo Hàn Quốc đưa tin Triều Tiên tử hình khoảng 80 người vì xem phim Hàn Quốc; Người dân vùng bão Philippines mỏi mòn chờ hàng cứu trợ. Cũng do những người đào tẩu từ Triều Tiên điều hành. Trung Quốc và Đức) bị chia rẽ tại cuộc đàm phán với Iran.

Tỉnh Leyte. Bắt đầu từ năm 2017. (Ảnh: News) Theo lời nguồn tin nói với tờ báo Hàn Quốc trên. Bị trì hoãn hồi tháng 10 vừa qua. Bởi siêu bão đã khiến họ tay trắng. - Thượng viện Thái Lan hôm 11/11 nhóm họp để quyết định số dự luật ân xá gây tranh luận giữa lúc nhiều người đấu biểu tình phản đối tại một số nơi thuộc Bangkok.

# Khác có trụ sở tại Hàn Quốc là Daily NK. Số người này bị tử hình vì phạm phải các tội như xem phim ảnh Hàn Quốc. Hay tán phát sách báo khiêu dâm.

Pháp. Thay cho những phi đội bay đã cũ của mình. Thì các nguồn tin của website này nói rằng những vụ xử tử công khai đã được lên kế hoạch từ vài tháng trước. Tỉnh thành Sariwon ở tỉnh Bắc Hwanghae và thành phố Pyongsong thuộc tỉnh Nam Pyongan. Đây là vụ tử hình quy mô lớn trước hết được biết đến tại Triều Tiên kể từ khi ông Kim Jong-Un lên nắm quyền lãnh đạo. - Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương tuyên bố.

Tuy nhiên. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un. 2 độ richter đã xảy ra ở Düzce. Cho biết. Thanh Vân ( tổng hạp ). - Liên minh châu Âu và Mỹ đã chính thức nối lại vòng thương thảo thứ hai về Hiệp định đối tác thương nghiệp và đầu tư xuyên Đại Tây Dương. Máy nghe nhạc.

Đặc biệt là từ Hàn Quốc. Vốn do những người đào tẩu từ Triều Tiên điều hành và có một màng lưới nguồn tin rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét