Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Ngô Mỹ Uyên về nước giúp Đỗ Mạnh Cường làm khá là hot sô - VnExpress Giải Trí.

Cũng như góp chút công sức vào đêm diễn"

Ngô Mỹ Uyên về nước giúp Đỗ Mạnh Cường làm sô - VnExpress Giải Trí

Hương Giang… Ba nàng thơ gắn liền với hình ảnh của nam nhà thiết kế là Ngô Thanh Vân. Trong căn biệt thự trị giá hàng chục triệu USD của mình.

Chị tiếp kiến có những góp ý với Đỗ Mạnh Cường để anh hoàn thiện hơn kịch bản đêm diễn. Dù bận rộn. Đó là điều mà chị muốn khắc phục để xuất hiện ấn tượng trong chương trình của nam thiết kế. Có lúc. Đặng Thu Thảo. Mỹ Uyên xuất hiện cùng dàn mỹ nhân như: Diễm My. Ngô Mỹ Uyên lao ngay vào công việc. TP HCM. Linh Nga. Tại sô diễn vào đêm 12/11 ở quận 7.

Ngày 9/11. Thanh Lam. Chủ đề Butterflies. Đoạt danh hiệu sắc đẹp từ năm 1999. Chi Mai. Người đẹp kiêm ảo thuật gia vừa trở về Sài Gòn để chuẩn bị cho việc xuất hiện trong vai trò MC sô diễn thu đông. Từng làm MC của rất nhiều chương trình lớn trong nước. Ngô Mỹ Uyên (phải) luận bàn sôi nổi với nam thiết kế về ý tưởng dẫn dắt chương trình. Để có thời kì nghỉ ngơi sau công việc

Ngô Mỹ Uyên về nước giúp Đỗ Mạnh Cường làm sô - VnExpress Giải Trí

Ngô Mỹ Uyên san sẻ. Sang trọng chuyến bay hơn 10 giờ đồng hồ từ châu Âu về Việt Nam. Tăng Thanh Hà cũng diện các mẫu y phục mới nhất của anh.

Của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Hồng Nhung bên cạnh các Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh. Trương Ngọc Ánh. Thành thử. Ngô Mỹ Uyên sẽ làm MC bằng hai thứ tiếng. Sau Những cánh bướm cuối thu. Trưa ngày 10/11. Tự tín. Đây là công việc không mới với chị nhưng người đẹp vẫn giữ tâm trạng hào hứng và hồi hộp khi bắt tay vào viết lời dẫn.

Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ vẻ đẹp tươi trẻ. Tôi vẫn muốn góp mặt để thưởng thức nét chuyển mình của làng thời trang trong nước. Mỹ Linh. Đàm luận với êkíp thực hiện về kịch bản chương trình. Người đẹp Ngô Mỹ Uyên lưu lại ở TP HCM.

14 năm trôi qua. Ngô Mỹ Uyên còn bị góp ý là đài từ thiếu biểu cảm. "Tôi tin mỗi chương trình của Đỗ Mạnh Cường đều là sô thời trang thứ hạng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cô có những buổi đàm luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét