Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mọi người đọc Điểm tin trưa 12/11: Chelsea sẽ tạo ‘bom tấn’ với Falcao?.

Nhà ĐKVĐ Serie A đã cử đại diện sang thương thảo với Hearts (Scotland) để mau chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ 17 tuổi

Điểm tin trưa 12/11: Chelsea sẽ tạo ‘bom tấn’ với Falcao?

Jordan McGhee. Arsenal theo đuổi nhà ĐKVĐ U17 Thế giới. Thân chủ của ông đang được Pháo thủ để mắt. Trung phong người Uruguay có thể sẽ ra đi bất cứ lúc nào trước những lời mời chào từ các đội bóng lớn.

BLĐ Liverpool đang tích cực thương thuyết với Stuttgart về trường hợp của ngôi sao trẻ Alexandru Maxim. Dù Luis Suarez khẳng định sẽ gắn bó với Anfield. Huyền thoại Man Utd tin David Moyes. Những trận đấu tốt gần đây của Quỷ đỏ khiến Sir Bobby Charlton rất tin tưởng vào ngày mai của Man Utd dưới thời David Moyes. Chelsea sẽ tạo ‘bom tấn’ với Falcao? Theo Mirror. Theo giới thạo tin

Điểm tin trưa 12/11: Chelsea sẽ tạo ‘bom tấn’ với Falcao?

Ngôi sao vừa quán quân giải U17 thế giới của Nigeria cho hay. Radamel Falcao Tuyển Anh sẽ không có Welbeck? Danny Welbeck nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh (gặp Chile và Đức) do không kịp hồi phục chấn thương đầu gối. Gerrard lo sợ sẽ mất Suarez.

Kelechi Iheanacho Liverpool theo đuổi Alexandru Maxim. HLV Jose Mourinho đang dự kiến chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Radamel Falcao từ Monaco trong kỳ CN mùa Đông tới. Nhưng theo đội trưởng Liverpool. Đại diện của Kelechi Iheanacho. Juventus săn nhân tài trẻ của Hearts. Steven Gerrard.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét