Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mọi người đọc Vợ xạ thủ Thái Lan bị tình nghi thuê người giết chồng - VnExpress.

Anh đang trên đường đến nhà vợ ăn cơm tối thì bị giết trên đường vào khoảng 19h cùng ngày

Vợ xạ thủ Thái Lan bị tình nghi thuê người giết chồng - VnExpress

Nguyễn Tùng. Ảnh: BP. Jakkrit núm hàn gắn mối quan hệ với vợ. Cảnh sát Thái Lan đang điều tra theo hướng này và có cuộc thẩm vấn các nhân vật can dự nhưng từ khước cung cấp chi tiết cho báo chí. Ảnh: BP. Sau vụ việc này.

Nitiwadee Pucharoenyos lấy của anh số tiền ngót 1 triệu USD. Cảnh sát đang truy nã kẻ tòng phạm là Thawatchai Phetchot (30 tuổi) cùng người bị cho là đứng sau kế hoạch giết người - trạng sư Santi Thongsem. Nghi phạm Jirasak khai rằng nhận được 200. Jakkrit đi ăn cơm với vợ và hai con. Jakkrit bị cảnh sát bắt và xạ thủ này khẳng định trong thời gian anh bị tạm giữ. 000 baht (khoảng 135 triệu đồng) để giết Jakkrit và sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã chia cho Thawatchai 100.

Kẻ tình nghi giết người nói rằng đã theo dõi hoạt động của Jakkrit trong nhiều ngày trước khi ra tay. Nitiwadee Pucharoenyos khóc tại tang lễ của chồng

Vợ xạ thủ Thái Lan bị tình nghi thuê người giết chồng - VnExpress

Buổi trưa 19/10. Nitiwadee Pucharoenyos từng có tranh chấp với chồng hồi tháng 7 vừa qua dẫn đến việc Jakkrit phải dùng súng để thị uy. Sau đó. Trước khi án mạng xảy ra. 33 tuổi. 000 baht. Jirasak khẳng định mình không phải là sát thủ chuyên nghiệp mà chỉ nhận nhiệm vụ từ Santi do đang có khó khăn về tài chính. Nghi phạm Jirasak Klinkhlai (áo hồng).

Một nguồn tin khác cho hay chính vợ của xạ thủ Jakkrit Panichpatikum là Nitiwadee Pucharoenyos mới là người thật sự đứng sau vụ giết người này. Từ nguồn tin của Jirasak. Jirasak Klinkhlai. Jakkrit dự định kiện vợ ra tòa nhưng nhận được lời khuyên từ nhiều phía rằng nên giải quyết trong nội bộ gia đình.

Bị cảnh sát bắt từ cuối tháng trước và khai nhận rằng mình là người trực tiếp bắn 6 phát súng vào chiếc xe Porsche của Jakkrit.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét