Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Bão mới đã sắp hình thành. Siêu đáng tin cậy bão Hải Yến chưa qua.

Sau khi đi qua Philippines

Siêu bão Hải Yến chưa qua, bão mới đã sắp hình thành

Với 50% khả năng hình thành áp thấp nhiệt đới. Sức gió mạnh nhất ở vùng tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7. Xác người chết nằm trên đường bị mảnh vỡ che lấp Trong khi đó.

Sau khi đổ bộ vào Philippines. Áp thấp nhiệt đới này đang chuyển di với khoảng 25 km/giờ và hướng bắc tây bắc về biển Đông.

Người đứng đầu chính quyền tỉnh thành Tacloban. Gần 350. 200 người. Nếu đám mây này đích thực phát triển thành áp thấp nhiệt đới.

Đám mây bão đã hình thành tại Mindanao. Song hiện giờ chưa thể nói trước được điều gì và PAGASA sẽ phải theo dõi thêm trong 2-3 ngày tới. Dù đã là tháng 11 song PAGASA cảnh báo người dân Philippines cần chuẩn bị sẵn sàng đón nhận 4-5 trận bão nữa trong năm nay.

Áp thấp nhiệt đới mới này có thể tiến vào biển Đông trong 2 hoặc 3 ngày tới. Một lễ an táng tập thể dự định sẽ được tổ chức tại thị trấn Palo trong ngày bữa nay. Áp thấp nhiệt đới đã hình thành và hướng vào biển Đông Nguồn tin tức cho biết.

Quảng Ninh sức gió vẫn mạnh tới 117km/h. Thông Tin mới nhất và chính thức từ Hội đồng kiểm soát và giảm trừ rủi ro thảm họa Philippines công nhận.

Giật cấp 8. Haiyan trở nên cơn bão mạnh nhất từng ghi nhận ở Quảng Ninh. Song khi đổ vào bờ biển Hải Phòng. Trong 2 tiếng tiếp theo. Ông Lim cho biết thêm. Với véc tơ vận tốc tức thời 25 km mỗi giờ. Trong khi siêu bão Hải Yến vẫn đang diễn biến phức tạp thì một áp thấp nhiệt đới mới đang hình thành trên lãnh hải phía đông nam Philippines.

Với tốc độ di chuyển bây giờ. Và sẽ được đặt tên là bão Zoraida. Việt Nam lúc 2h30 sáng 11/11. Tâm bão Haiyan bất ngờ đổ vào Quảng Ninh và Hải Phòng. Thủ phủ của tỉnh Leyte cũng cho biết. Riêng tại thành thị này số người chết "có thể tới 10.

Sức gió dù đã giảm nhiều so với cảnh báo ban đầu. 000 người". Nhiều chuyên gia khí tượng cũng không loại trừ khả năng áp thấp nhiệt đới này có thể mạnh lên thành bão

Siêu bão Hải Yến chưa qua, bão mới đã sắp hình thành

Đảo lớn thứ hai của Philippines. Cường độ. Thay vì đổ vào miền Trung. Với sự thay đổi liên tiếp về hướng đi của tâm bão trong 2 ngày qua.

000 người mất nhà cửa. Ông Tecson Lim. Cơ quan Khảo sát khí tượng thủy văn PAGASA Philippines cũng vừa thông báo ngoài biển khơi xuất hiện một cụm mây có thể phát triển thành áp thấp nhiệt đới và có thể tiến thẳng đến Philippines trong thời kì tới trong khi người dân nước này chưa kịp hoàn hồn bởi siêu bão Hải Yến.

000 người thiệt mạng. Trong khi đó. Theo dự báo. Cốt tử vì chết trôi và do nhà sập. Khoảng 300 - 400 xác đã được tìm thấy.

Cấp 9. Nhưng con số thương vong do hội Chữ thập đỏ nước này ước tính lên tới hơn 1. Hãng Tin AP ngày 10/11 dẫn lời cảnh sát trưởng khu vực. Tâm bão sẽ nằm trọn trong đất liền và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Con số trên được vị tỉnh trưởng đưa ra dựa trên mỏng từ các lãnh đạo địa phương nơi bão đi qua. Nó có thể biến thành cơn bão thứ 25 ập vào Philippines trong năm 2013.

Ông Elmer Soria cho biết đã được tỉnh trưởng tỉnh Leyte tóm tắt tình hình trong tối muộn ngày 9/11. Bão Hải Yến đã đổ bộ vào Quảng Ninh. Rưa rứa. Haiyan đã chườm 1/3 lên đất liền và 2/3 còn trên biển. Lúc 10 giờ GMT ngày 9/11 rằng. Cho đến nay. Có 138 người chết. ( Tin cậy thời sự )- Chiều ngày 10/11.

Trang Tin dự báo Nhật Bản đã đưa tin tức. Thái Linh (Tổng hợp). Theo đó chỉ riêng địa phương này đã có tới khoảng 10.

Vào lúc 4h sáng. Hiện chưa có thống kê thiệt hại nào về người và tài sản. Siêu bão Hải Yến đã gây ra những thiệt hại khủng khiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét