Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hai nhà hàng của TPHCM vào top 10 nhà hàng Châu mới cập nhật Á.

Vũ Trọng

Hai nhà hàng của TPHCM vào top 10 nhà hàng Châu Á

Đều là những nhà hàng phục vụ các món ăn Pháp và được bầu chọn nhờ mang đến sự bằng lòng cho thực khách. Kết quả được tổng hợp từ quan điểm ​​của bạn đọc trên TripAdvisor. Nằm cách trọng điểm thành phố không xa. Bao quanh là khu vườn nhiệt đới. Gần gũi còn ngoài vườn với hồ nước và hoa lại tạo một không khí lãng mạn.

Du khách tới Việt Nam không chỉ trải nghiệm ẩm thực đường phố theo phong cách du lịch bụi mà có thể tìm đến những không gian sang trọng để thưởng thức những món ăn cao cấp.

Nhà hàng Trois Gourmands được đặt trong khuôn viên theo kiểu truyền thống. Nhà hàng La Villa French nằm trong một khu phố thuộc phường Thảo Điền. Phòng ăn trong nhà đem lại cảm giác đầm ấm. Có cả không gian bên ngoài cũng như trong nhà. Quận 2. Đây là địa điểm lý tưởng cho một bữa tối ngoài trời hay một buổi tụ tập với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Sự thành công của La Villa French và Trois Gournmands là minh chứng cho tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Giải thưởng "chọn lựa Nhà hàng của Du khách" là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các nhà hàng trên toàn thế giới dựa trên bình chọn của hàng triệu du khách. Nhà hàng Trois Gourmands Đó là Nhà hàng La Villa French (xếp hạng 6) và Nhà hàng Trois Gourmands (xếp hạng 10).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét