Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Thai 32 tuần được vui vui 1. 8kg là suy dinh dưỡng?.

Vì thế mà nhiều khi em hay bị stress công việc. Cộng với việc ăn uống không đủ bữa. Suốt quãng đường từ phòng khám về nhà em đã gục vai chồng khóc như mưa. Chủ quan rằng mình cơ địa tốt. Bẵng đi một thời kì đến tuần 32 đi khám thai.

Hỏi: ngày nay em đang mang thai được 32 tuần 3 ngày. Em hốt hoảng hết sức. Hầu như 5 tháng đầu đi khám thai. Chả trách trông mặt bé buồn thế kia. Có chị nào rơi vào tình cảnh như em không? Làm cách nào để con nhanh tăng cân đây các chị ơi? Các chị mách cho em với nhé! Em cảm ơn cả nhà nhiều! bạn đọc Phạm Thị Hạnh (Từ Liêm.

Ăn uống cũng không phải quá ít mà con bị "suy dinh dưỡng". Cũng vì thế mà em lơi là hơn việc ăn uống. Mọi thứ khác đều tốt duy chỉ có cân nặng là ít quá. 8 kg và kèm những câu nói hà khắc: "Sao hiện nay con mới nặng 1. Hà Nội). Lần nào cân nặng của hai mẹ con cũng vượt chuẩn. Em lo âu vô cùng. 8kg. Ba tháng đầu em chỉ nghén ngủ.

Lúc đó chồng em còn đùa rằng không khéo hai mẹ con béo phì. Thầy thuốc kết luận con em bị suy dinh dưỡng. Cả hai mẹ con đều khỏe nên em chẳng chăm sóc cho thai kỳ nữa. Bác sĩ bảo thai nhi nặng 1.

Hầu như cả thai kỳ em chẳng nghén ngẩm gì. Em có thể ngủ được bất cứ lúc nào. Vì sao em tăng cân nhiều thế (đến thời điểm này em đã tăng 12kg). Em muốn con bị suy dinh dưỡng à?" thầy thuốc cũng nói thêm là con vẫn phát triển thường nhật.

Bài liên can: 'Oải' vì con dâu nằm bếp ‘hành’ mẹ chồng Nhìn mặt chị em đoán đường sinh nở Da đẹp ‘lung linh’ nhờ nước vo gạo 'Tút tát' vùng kín: Nghe thầy thuốc nói! Những ngày đó công việc của em cũng khá bận rộn và vất vả.

Vì ăn được ngủ được nên quý 1 em tăng 4 kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét