Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nỗi khổ hay hay của những bản sao người nổi tiếng.

M

Nỗi khổ của những bản sao người nổi tiếng

Mạng xã hội vốn đã là một "cái chợ". Thời gian gần đây. Cư dân mạng bắt đầu có một thị hiếu mới. Thậm chí là chửi rủa. Người viết có một dòng mà nhận lại hàng trăm.

Tuy nhiên. H. H. 3/5 số bình luận dưới mỗi bức hình bạn ấy đăng đều chứa đựng nội dung thô lỗ.

Lắm chuyện”. Rồi tất tần tật những hình cũ bị lục lọi.

Làm sao thoát khỏi những nỗi khổ từ trên trời rơi xuống? lặng im và trả như thường hệ trọng là cách mà nhiều “bản sao” dùng để ứng phó với những cư dân mạng chỉ thích chọc ngoáy chuyện người khác.

L - chàng trai từng có bức ảnh gây sốt vì biểu cảm cực giống gương mặt troll huyền thoại (Ảnh: Internet) Facebook bị phong bế bởi sự tò mò. Và N. Sự thay đổi trước nhất.

Khi những hình ảnh tương tự giống người nổi tiếng của họ được up lên mạng. Follow (theo dõi) tăng lên chóng mặt. Trang facebook của H. Mà nội dung bàn tán thì cứ ở tận đâu. Đây cũng là cách hạn chế tối đa việc hình ảnh bị lấy cắp và chế lại đủ kiểu trên các trang mạng hay diễn đàn. Sau đó chế lại theo kiểu hài hước.

Tạm kết Việc người giống người không phải là chuyện hiếm. H. Chưa kể nhiều trang bán hàng online cũng tranh thủ đăng tin lăng xê khiến trang facebook của “bản sao” nhộn nhịp ngoài sức hình dong. Thậm chí hàng ngàn dòng bình luận với đủ các thể loại “hỉ nộ ái ố”. N. Khi nó đột di dời về trang facebook cá nhân thì bạn sẽ cảm thấy thế nào?! Trang cá nhân biến thành chợ comment Mỗi hình ảnh hay status vu vơ của “bản sao” được đăng đều trở thành những chủ đề bàn tán cho nhiều cư dân mạng tò mò.

Đúng chỗ tiện thể hiện bạn là một cư dân mạng sáng dạ. Từ đây cũng phát sinh không biết bao nhiêu nỗi khổ khiến “bản sao” phải đau đầu. Phát ngôn đúng lúc. Chưa hết. Câu “like” và thậm chí là có những phát ngôn không mấy lọt tai trên tường facebook người bị coi là “bản sao”

Nỗi khổ của những bản sao người nổi tiếng

Cần được tôn trọng. Cứ như thế. Dễ dàng nhận ra nhất là số lượng bạn bè. Xem ảnh cho bạn bè và người thân. Bị chế ảnh và phát tán trên nhiều diễn đàn Sở hữu bộ mặt cực giống Cường Seven.

Châm biếm rồi phát tán vô tội vạ trên nhiều diễn đàn giới trẻ. Q cũng khẳng định bạn không thích bị đem ra so sánh với người khác. Tiếp sau đó là những bình luận tò mò. Những đối tượng còn lại chỉ được xem mà không thể làm gì khác. Cư xử lịch sự. Q từng cảm thấy khó chịu và khôn cùng bức xúc khi những hình ảnh trên facebook của mình bị lấy cắp.

Xói móc đến từng chi tiết. Tăm tích của những bạn trẻ vô danh này bỗng dưng được sục sạo. Điều này khiến bạn cảm thấy tự ái. Q sau đó cũng nhận được khá nhiều lời châm chọc.

Q bức xúc cho biết bạn là một fan của Cường Seven nhưng bạn không đồng ý với việc nhiều người lấy hình ảnh anh ấy để so sánh với mình. Nhưng nhiều khi đọc những bình luận không mấy hay ho của các bạn trên mạng cũng rất buồn Một bạn bị coi là “bản sao” xin được giấu tên san sớt rằng. Lời qua tiếng lại của những người chưa từng biết mặt và tiếp xúc.

Mạng tầng lớp không đơn giản là dụng cụ thảo luận thông báo mà còn là thế giới riêng của mỗi người.

Anh Đăng - cô bạn được nhiều người quan hoài vì sở hữu gương mặt khá giống Ngọc Trinh Cô bạn được coi là “bản sao” mới nhất của Ngọc Trinh đã tâm can rằng dù là người ít khi chú ý. Bạn này đã phải tạm khóa facebook một Thời gian để tránh xa dư luận. Đó là tìm kiếm và phát tán hình ảnh của “bản sao” người nổi danh.

Vì như thế rất cà nhắc. N. Việc lặng im không có tức là bạn không nhìn thấy. Không đọc được những lời bình luận khiếm nhã từ những người không quen biết.

Moi móc Nhiều “bản sao” từng tâm tư rằng. N. Cách tốt nhất là hãy cài đặt chế độ bình luận.

Nhưng dù chỉ là sự giống nhau ở nhiều góc chụp và biểu cảm khuân mặt thì nhiều khi cũng trở nên đề tài để dân mạng “tạo sóng”.

Giễu cợt từ những cư dân mạng “rỗi hơi. So sánh sự giống và khác nhau giữa “bản sao” với người nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét