Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người cùng đọc lại yêu.

Ba tới rạp xem tới 3 lần

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người yêu

Thế nhưng khi trở về Việt Nam và công khai chuyện tình cảm thì không bao lâu họ đều đổ vỡ. Tôi mới "đẻ" ra nhân vật nam. Chừng nào thì chưa biết chính xác. Ai cũng có những quan điểm riêng và muốn bảo vệ nó tới cùng. Tìm thời cơ phát triển còn anh Tim thì đã ở vị trí một mực. Có thể chuyên đó sẽ xảy ra lắm chứ nhưng ở thời điểm này.

Sau đấy. Trong khi đó. Nếu anh Tim có muốn giao cho tôi một vai nào đó thì những người hợp tác với anh cũng không đồng ý. 3 năm mà. Thế nên. Đồng sinh sản và là diễn viên chính ra mắt. Còn tôi cũng muốn tự mình bước đi chứ không muốn dựa dẫm vào ai khác.

Ngay sau khi đọc kịch bản. Nhưng anh Tim lại muốn cái kia cho kịch bản. Bạn trai chị là Timothy Linh Bùi - một đạo diễn của tiếng của Hollywood.

Anh chỉ dựa trên những gì mà các ứng cứ viên diễn đạt trong buổi casting. Kathy Uyên san sớt về bạn trai lâu năm nhân tình của Kathy Uyên là Timothy Linh Bùi - một đạo diễn gốc Việt có tiếng ở Hollywood. Charlie Nguyễn. Long ruồi. Phải thời trang. Có cuộc sống hôn nhân tương đối hạnh phúc khi ở bên Mỹ. Khi truyền bá cho một bộ phim. Kathy Uyên ưng với dàn diễn viên trong phim mưu mô giày gót nhọn Đã mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" Chị và đạo diễn Timothy Linh Bùi cũng đã yêu nhau được hơn 4 năm nhưng tới thời khắc “mưu mô giày gót nhọn ra mắt” thì chị mới công khai mối quan hệ này

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người yêu

Kathy Uyên muốn đi trên đôi chân của chính mình Tự mình bước đi. Có một điều khá kỳ lạ là các ngôi sao như: Dustin Nguyễn. Có người không. Kathy Uyên và bạn trai Timothy Linh Bùi trong buổi giới thiệu phim Âm mưu giày gót nhọn đàn bà hiện thời phải là "super woman" Từ đâu mà chị nảy ra ý tưởng cho ra đời bộ phim "mưu mô giày gót nhọn"? Sau khi hoàn tất xong vai diễn trong bộ phim Để mai tính.

Vậy tại sao chị lại mạo hiểm giao vai diễn cho Phương Mai - một cô người mẫu chưa hề dự bất cứ bộ phim nào và Trúc Diễm - một người mẫu đã dự một số phim nhưng chỉ nhận được những phản hồi không tích cực? Đạo diễn Hàm Trần là người chọn diễn viên. Phải có tiền. Nhờ có mọi người mà tôi mới tỏa sáng được.

Mắt chị long lanh mỗi khi nhắc tới bạn trai - đạo diễn Timothy Linh Bùi - mắt chị. Timothy Linh Bùi là một đạo diễn cũng có chút tăm tiếng ở Hollywood. Ba tôi cũng sốt ruột hỏi chừng nào thì mới thấy kết quả cụ thể. Con mới học được 2. Công việc là một chuyện còn tình yêu lại là chuyện khác.

Muốn làm bác sỹ. 40. Thỉnh thoảng tôi muốn cái này. Khi tôi còn đang học diễn xuất. Nhiều là đằng khác (cười). Cô lại tất bật san sẻ những thông tin về bạn trai. Kathy Uyên và Timothy đã gắn bó với nhau được hơn 4 năm Trong quá trình làm phim Âm mưu giày gót nhọn.

Ở Việt Nam. Tình ái của một đàn bà. Đến bây giờ ba có lẽ đã đến rạp xem phim chắc cũng 8 lần rồi (cười lớn) Có thể ba có một tẹo máu nghệ sỹ ở trong người nên rất kiêu hãnh về bộ phim của con gái.

Nhất là khi cả 2 đều rất say mê với điện ảnh. Trước đó

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người yêu

Kathy Uyên đã mơ về một tương lai với "ngôi nhà và những đứa trẻ" trong suốt cuộc nói chuyện. Nhiều người chú ý tới đạo diễn.

Từ ý tưởng về nhân vật nữ đó. Và những diễn viên Á Châu nức danh ở Mỹ thì cũng phải bước qua tuổi 35. Cô muốn tự đi trên đôi chân của chính mình chứ không nhờ tới bạn trai để được nức danh. Tôi hiểu sự "cứng đầu" ấy là do cả hai quá mê say và máu nóng với bộ phim chứ nếu không thì ồ. Sao mà mình đòi hỏi anh phải ưu ái cho mình được. Cả hai đã quen biết nhau khoảng 10 năm và chính thức trở thành một nửa của nhau 4 năm trước.

Ngoài việc bạn hạp với nó. Họ đã tả tốt tính cách của nhân vật mà họ đảm nhân. Hôm phim được công chiếu buổi đầu tiên. Đó là về quá trình khám phá cuộc sống. Anh ta là người như thế nào. Về phía nhà sản xuất chi Irene. Có nên xem không. Chị không sợ bị cho là dùng chuyện tình cảm để PR cho bộ phim sao? Tôi muốn cảm ơn sự viện trợ của anh cùng với sự hỗ trợ của chị Irene Trinh - hai nhà sinh sản đã đứng bên cạnh tôi trong quá trình làm phim.

Chị dành rất nhiều máu nóng cho "mưu mô giày gót nhọn". Còn nhiều thời gian để phấn đấu (Cười).

Anh không dựa trên những thông tin trước đây để chọn diễn viên. Vậy chắc hẳn chị đã nghĩ tới tương lại với "ngôi nhà và những đứa trẻ"? tình mà. Còn tôi rất bằng lòng và tự hào với dàn diễn viên trong Âm mưu giày gót nhọn. Ba chị hẳn là rất vui? Trời. Anh Hàm Trần sẽ chọn ra 3 người được cho là ăn nhập nhất. Ai nói trước được điều gì đâu

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người yêu

Kathy Uyên trong một cảnh quay của phim mưu mô giày gót nhọn Có thể dễ dàng nhận thấy. Mặt khác. Vậy vì sao anh không mời chị tham dự vào các bộ phim của anh? Khi chính thức yêu thì tôi đang trong quá trình học hỏi.

Phụ nữ hiện nay không chỉ là con ngoan của ba má. Sau này quen việc thì việc trả phim tiếp theo sẽ dễ dàng hơn. Tôi chỉ cười bảo: Ba ơi. Đạo diễn Hàm Trần lại có thế mạnh về loại thể phim hài vì nay anh đã từng tham dự làm những bộ phim kiểu khôi hài rất thành công tại Việt Nam như Để mai tính.

Công việc nào cũng đòi hỏi một quá trình học tập. Sau đó ba đi lòng vòng khắp rạp. Chính bởi thế. Câu chuyên phim vẫn là xoay quanh nhân vật nam chính đó.

Luật sư thì cũng phải học 10 năm. Nhưng cả hai cũng đã nói về nó và làm mọi việc hướng tới mục đích đó. Anh muốn sao cũng được. Nóng ruột thế vậy nên khi bộ phim mưu mô giày gót nhọn ra mắt.

Kathy Uyên gần như chưa bao giờ tiết lộ về bạn trai với giới truyền thông.

Tôi muốn bắt tay vào làm một bộ phim của riêng mình. Anh luôn làm làm những gì tốt nhất cho bộ phim. Khi Âm mưu giày gót nhọn - bộ phim mà Kathy Uyên vừa tham gia viết kịch bản. Anh cảm thấy gần gụi với thích làm những phim drama hơn chứ không tự tín trong thể loại phim hài.

Từ 1h chiều cho tới 9h. Phía sinh sản cũng có mặt. Tuy nhiên. Được biết

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người yêu

Tôi nảy ra ý tưởng. Cô không có ý định đem chuyện tình cảm của mình ra để lôi cuốn sự chú ý cho bộ phim. Anh Tim đã yêu cầu nên anh Hàm Trần làm đạo diễn Âm mưu giày gót nhọn.

Đối với mỗi vai diễn trong mưu mô giày gót nhọn. Nếu không có anh chi đứng ra nhận sản xuất thì chẳng thể nào có Âm mưu giày gót nhọn. Em làm gì cũng ok. Chị có sợ điều đó xảy ra với mình? Cuộc sống mà. Đồng thời Kathy Uyên cũng cho hay.

Gặp nhân vật nữ kia ra sao và cô ấy đã chịu ảnh hưởng hay đổi thay vì ảnh như thế nào. Không dễ đâu. Ưng chuẩn các buổi casting. Anh Hàm Trần đã thích ngay cốt truyện và khôn xiết hứng với kịch bản phim như chính kịch bản của anh ấy vậy.

Bộ phim trước hết tôi làm hơi lâu. Chứ một mình tôi thì không làm được gì. Nữ diễn viên này phủ nhận. Mưu mô giày gót nhọn là cột mốc quan yếu trong sự nghiệp của tôi. Phải sành điệu. Tuy thế. Anh luôn muốn làm những điều tốt nhất cho bộ phim.

Anh Tim làm việc chuyên nghiệp. Nói chung phải là một "super woman". Tại sao mình không làm một bộ phim trái lại. Johnny Trí Nguyễn. Đạo diễn thấy một diễn viên bất kỳ nào đó mà anh ta cảm thấy hợp với vai diễn thì có thể mời nhưng ở Mỹ thì lại khác

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người yêu

Làm bộ làm tịch chưa xem phim và hỏi mọi người xem mưu mô giày gót nhọn có hay không. Sau đó. Có thể với mọi người. Anh đã có cơ hội làm việc với những ngôi sao nức danh của thế giới. Đoàn luyện chứ không thể bất chợt mà có được. Người mẹ biết chăm nom con mà còn phải biết làm việc tốt.

Thế nên khi bước ra khỏi cuộc họp thì cả hai phải bỏ lại mọi thứ. Tôi nhìn nhận mai sau sẽ sáng sủa hơn. Tôi rất vui và tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Chúng tôi chọn diễn viên dựa trên kết quả của những lần diễn thử đó.

Thế rồi. Quá trình của tôi là chậm nhưng tôi lại thấy đó là thời kì cần thiết để phát triển kỹ năng của mình.

Có người thích diễn viên này. Đâu có lên kế hoạch được. Vợ anh lại còn là nhà thiết kế nữa. Khi mưu mô giày gót nhọn mới chỉ là dự án thì anh rất tin vào sự thành công của nó nhưng anh chưa thấy sự gần gụi tới mức mình phải là đạo diễn của bộ phim này.

Trong vài trường hợp. Tôi cũng đã có nhịp đóng vai nữ chính trong một số bộ phim nhưng phần lớn những vai đó đều là nhân tình của nhân vật nam chính.

Không đem nó theo người rồi "tra tấn" nhau theo kiểu "Vì anh không yêu em nên anh không đồng ý cái này với em". Anh chính là đạo diễn thích hợp nhất cho phim Âm mưuu giày gót nhọn. Anh Hàm Trần cũng rất mê thời trang.

Ít khi nhắc tới nhà sinh sản. Là người vợ tốt. Tôi rất tự tín với mối quan hệ của mình nên mới san sẻ với khán giả

Kathy Uyên: Không muốn dựa dẫm người yêu

Bạn còn phải có một đẳng cấp nhất mực. Phải độc lập. Phải đẹp. Tôi mới 32 mà. Anh Tim và Kathy cảm thấy rất vui và chấp thuận khi anh Hàm Trần sẽ phụ trách vai trò đạo diễn phim.

Tuy nhiên. Phải thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng. Trong khi tôi muốn diễn đạt sự coi trọng với những người đã trợ giúp mình biến một câu truyện sơ lược trên vài tờ giấy để biến nó thành một bộ phim hoàn chỉnh ra mắt khán giả. Hai ý trung nhân nhau làm việc với nhau khó lắm.

Đó là điều tự nhiên. Vì sao chị không để anh ấy đích thân đứng ra thực hiện bộ phim mà chỉ ở vai trò nhà sản xuất? Anh Tim là một người nghệ sỹ luôn luôn đặt bộ phim ở vị trí số 1. Lucy Liu. Ba hạnh phúc và tự hòa lắm. Tôi mới tham gia diễn cùng với họ. Xin cảm ơn chị về buổi nói chuyện!. Chị có sợ mình sẽ đi chậm hơn trong khi thời kì và tuổi trẻ thì chẳng chờ đợi ai bao giờ? Magie Q.

Chị có ưng ý với diễn xuất của Phương Mai và Trúc Diễm? Mỗi người sẽ có quan điểm riêng của mình. Anh từ Mỹ qua. Diễn viên. Vậy khi phim ra mắt. Rồi cốt truyện cụ thể và rốt cuộc là tìm người biên kịch và ekip hợp để thực hành bộ phim "mưu mô giày gót nhọn". Có khi nào giữa hai người xảy ra những tranh biện kịch liệt không? Ồ có chứ.

Để đảm nhận vai diễn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét