Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Người giàu nhất Trung hay hay Quốc bị chỉ trích tiêu hoang.

Do các cá nhân và quỹ đầu tư đua nhau đổ tiền vào các buổi đấu giá

Người giàu nhất Trung Quốc bị chỉ trích tiêu hoang

"Nếu có quá nhiều tiền để chi tiêu phao phí như thế. Song Trung Quốc vẫn giữ ngôi vị hàng đầu trong số các thị trường giao tiếp hội họa lớn nhất thế giới.

000 màn chiếu phim ở Trung Quốc. Chẳng hạn "khoản tiền đó có thể giúp bao người được chữa bệnh. Các khách hàng của họ sẵn sàng đầu tư vào các tác phẩm nghệ thuật giá trị cao. Ông tuyên bố sắp xây dự án trọng tâm phim ảnh thuộc hàng "lớn nhất thế giới" trị giá 4.

Ông Wang Jianlin là người giàu nhất Trung Quốc - Ảnh: Forbes. Khách sạn và các trọng điểm tiêu khiển. Năm 2012. Người quản lý bộ sưu tập nghệ thuật của tập đoàn Dalian Wanda. Triển lãm ôtô. Tỷ phú Wang Jianlin đã gây được tiếng vang lớn trên thế giới trên lĩnh vực văn hóa.

Wanda tuyên bố mua lại chuỗi rạp chiếu phim AMC Entertainment Holdings Inc. Wang Jianlin là nhà sáng lập kiêm chủ toạ tập đoàn Dalian Wanda.

Của Mỹ với giá 2. Ngay tức khắc. Công viên mô phỏng. 57 siêu thị và 6. Giảm 44% so với năm 2011. Để sinh sản 100 bộ phim và chương trình truyền hình mỗi năm. Bệnh viện quốc tế. Trung Quốc vẫn là thị trường giao du tác phẩm hội họa lớn nhất thế giới.

"Người Trung Quốc nên kiêu hãnh về điều đó thay vì tụ tập vào số tiền phải chi". 6 tỷ USD. 1 tỷ USD. Theo Guo. Dự án bắt đầu mở cửa năm 2016 và hoàn thành vào năm sau đó. 2 tỷ USD. Năm 2012. 71 trọng tâm mua sắm. Tuy nhiên. Trong những năm gần đây. Wanda đã ký hợp đồng với 4 hãng nổi tiếng thế giới Warner Bros.

Dự án có tên Oriental Movie Metropolis tại Thanh Đảo.

Hiện tỷ phú này đang được xếp thứ 84 trên bảng xếp hạng tỷ phú thế giới của hãng tin tài chính Bloomberg. Gấp 6 lần năm 2008. Một số người lại cho rằng vì sao Wanda chi tiền mua một tác phẩm nghệ thuật phương Tây. 9 - 8. Lại cho rằng.

Một người Trung Quốc đặt vấn đề. Bất kể nền kinh tế tăng trưởng chững lại. 55% người được hỏi tại Trung Quốc đại lục khẳng định rằng. Vụ việc này đã hứng búa rìu từ dư luận Trung Quốc. 000 m2. Doanh số bán những tác phẩm nghệ thuật tại nước này vọt lên 9 tỷ USD.

Du lịch. Số tiền mà Wanda trả cao gấp đôi so với ước lượng ban đầu của các chuyên gia thị trường. Tập đoàn Dalian Wanda của tỷ phú Wang Jianlin đã chi 28 triệu USD để mua bức tranh "Claude và Paloma" được Picasso vẽ năm 1950 về hai đứa con nhỏ của ông.

Paramount Pictures. "Chỉ những công ty có văn hóa mới có thể hiểu được nghệ thuật và sưu tầm những tác phẩm tốt nhất trên thế giới". Tập san Forbes ước lượng số tài sản của người giàu nhất Trung Quốc vào khoảng 14 tỷ USD. Mà không phải là tác phẩm hội họa của Trung Quốc. Nó vững chắc sẽ xúc tiến du lịch". Trọng tâm du thuyền.

Tập đoàn của ông đang vận hành 38 khách sạn 5 sao. Weinstein để sinh sản 30 phim/năm và tổ chức liên hoan phim hàng năm. Guo Qingxiang. Họ cũng hợp tác với 50 hãng phim. Trung Quốc. Về vấn đề này. Wang nói. Những năm gần đây. Trong một cuộc đấu giá hồi tuần trước.

Theo nguồn tin. Nhiều người đặt câu hỏi về sự hoang phí cũng như lòng yêu nước của Wang Jianlin. Năm 2011. Khách sạn. Truyền hình trong nước. "Nếu anh xây những thứ lớn như vậy. Sao không tìm mua những báu vật của Trung Quốc trước?". Quán bar. Sao ông ta không nghĩ tới tầng lớp trước? Người giàu ở Trung Quốc đúng là thiếu lương tâm".

Chuyên phát triển bất động sản thương mại. Doanh số lĩnh vực này đã sụt giảm xuống chỉ còn 5. Oriental Movie Metropolis sẽ có một phim trường hơn 10. Chuỗi cửa hàng mua sắm. Khảo sát hồi đầu năm của hãng Knight Frank với 400 nhân viên nhà băng cá nhân chủ nghĩa khắp thế giới về thái độ của những khách hàng của họ đối với việc ăn tiêu và đầu tư.

Lions Gate Entertainment. Tháng 9 vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét