Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Một loại cocktail rùng rợn được ngâm từ những khá là hot ngón chân người.

Giá của một ngón chân như thế này chưa từng được tiết lậu

Một loại cocktail rùng rợn được ngâm từ những ngón chân người

Ngón chân ấy tiếp tục đụng môi. Trong lần sinh nhật thứ 19 của mình. Ông Steve đã đem đựng nó vào trong một cái lọ và bao quản trong tủ lạnh tới ngày cho đi tặng. Tôi cố kỉnh thuyết phục bản thân mình đó là một cái gì khác. Trong các ngón chân thì “ngón chân cái” luôn được ưu tiên. Nó cong queo. Chiếc ghế mà ông đang ngồi tự dưng ngã ngửa về phía sau.

Một nữ khách hàng kể lại giây khắc rùng mình khi vượt qua thử thách để có thể trở nên thành viên của câu lạc bộ Sourtoe: “Khi nhấm nháp ly whisky. Việc làm dị hình. Mọi vi khuẩn chết hết. Đúng là kinh doanh thứ nước dị hợm này gặp không ít khó khăn. Rốt cục. Nhưng số lượng khách đến đây để thưởng thức thức uống dị thường này đến hàng trăm nghìn người.

Ông Garry ta đã nuốt luôn ngón chân ấy vào miệng. Trong ly sâm panh ngâm ngón chân muối thứ 18. Ngón chân trước hết đã chạm vào khoảng 725 đôi môi trước khi nó được nuốt vào mùa hè năm 1980 bởi một thợ mỏ có tên Garry Younger.

Ông Steve White. Đã gửi tặng ngón chân cái của mình. Thay vì đưa nối lại hay đem chôn. Trong 40 năm qua. Một ngón chân thay thế lại bị nuốt vào năm 1983. Có nhẽ là một mảnh gỗ. Đã từng nghe về loại cocktail ngâm bàn chân người thật nổi tiếng xứ Canada. HIV có điều kiện tồn tại. Theo Chris thì thứ nước này có mùi như nhựa.

Nhưng rất nhẵn! Kinh hãi là vậy. Cocktail Sourtoe của khách sạn Downtown đã trải qua 12 ngón chân khác nhau.

Tai nạn xảy ra vào tháng Giêng năm 2000. Kẻ điên mới làm điều ngu ngốc này. Ngón chân loại thứ hai và thứ ba mang tâm tính nguyện của người hiến tặng. Có người thì nôn thốc nôn tháo ngay trên đồ uống của mình. Bên cạnh đó là địa chỉ email để liên tưởng với khách sạn. Cô đã phẫu thuật cắt bỏ năm trước đó do bị kém chẳng thể hoạt động được nữa.

Alberta. Có ý kiến cho rằng. Một số ngón chân khác đã bị làm hư hại bởi những khách hàng quen uống quá nhiều lần. Nhưng tôi đã cố nhịn.

Rùng mình. Nhưng cũng có thể là tự nguyện. Nao nức. Phần đông các quan điểm cho rằng. Có vị khách không lần nào quay lại quán của họ sau khi uống cocktail Sourtoe. Được biết. Chỉ có những kẻ ngốc. Mới đây. Nhưng ngược lại. Thậm chí còn cảm ơn khách sạn Downtown tạo thời cơ cho họ có thể thưởng thức cocktail Sourtoe độc nhất vô nhị trên thế giới này.

Tôi cảm thấy ngón chân trong ly đang chạm vào môi. Ngón chân này bị máy cắt cỏ cưa đứt trong một lần ông xây hàng rào trang trại. Một ngón chân nữa cũng được tặng bởi một người thợ săn. Quản lý của khách sạn Downtown Hotel cho biết: Trên thực tiễn.

Sau khi các ngón chân trước nhất bị nuốt. Không để các bệnh truyền nhiễm như viêm gan.

Chris Quickfall quyết định một chuyến du lịch tới thị thành Dawson. Một thắng lợi thật rùng mình”. Thủ thuật này duy trì đủ lâu để ngón chân đó khô quắt lại. Riêng loại thứ nhất. Đã tặng cho Câu lạc bộ Sourtoe một ngón chân út của mình. Tôi cũng chiến thắng. Một số người bị tai nạn đã quyết định tặng ngón chân của họ cho khách sạn để ngâm cocktail. Trung bình mỗi ngày có 30 người sang trọng thử thách này.

Ngậm môi thật chặt. Nhăn nhúm. Khách sạn Downtown đã đăng lăng xê trên trang web với nội dung: “Khách sạn Downtown ở thành thị Dawson. Và vô tình. Nhưng ông Steve giải thích rằng: “Tôi muốn để lại một mảnh nhỏ thân của mình cho tỉnh thành Dawson đáng yêu”. Đại diện của khách sạn Downtown. Sống ở Whitehorse. 42 tuổi.

Phải là ngón chân thật của người “Bảo bối” của loại cocktail Sourtoe tính đến thời điểm này có 3 cội nguồn chính: ngón chân của những người không may khuất trong các vụ tai nạn; của người muốn lưu giữ một phần thân mình được ở lại trần thế trong một chai rượu kinh sợ; của một trong những thành viên tích cực ở câu lạc bộ Sourtoe.

Adam Gerle. Không ít người tìm đến khách sạn Downtown thưởng thức ly cocktail Sourtoe kinh dị để đánh dấu một mốc quan yếu trong thế cuộc mình.

Một nữ giới ở Fort Saskatchewan. Chỉ mất 5 đô la. Đây có thể là một cuộc thỏa thuận bàn thảo mua bán. Bị vợ và các thành viên trong gia đình kịch liệt phản đối.

Gần đây nhất vào tháng 4-2002. Có rất nhiều vị khách nồng nhiệt. Khô quắt. Dick Van Nostrand. 000 thành viên.

Khách hàng có thể đăng ký trở thành hội viên của câu lạc bộ Sourtoe. Wsj). Sourtoe Cocktail Club có hơn 100. Sau đó. Nhưng sự thật là một ngón chân của người. Vài năm sau.

Yukon đang tìm ngón chân người để ngâm trong loại cocktail nức danh. Ngón chân của nhà tài trợ sẽ được lưu giữ mãi mãi”. Chàng trai Chris Quickfall đến từ Anh.

Ngón chân này sẽ được bảo quản trong muối và đá trước khi được ngâm trong rượu. Cho biết sau khi đọc được quảng cáo. Một màu nâu sẫm. Hiện. Ngón chân này. Ông này đã cố gắng lập kỉ lục về uống nước ngâm chân muối.

Các ngón chân này sẽ được ngâm trong trong cồn y tế nhiều tháng. Ngân Hà (Theo DailyMail. Khiến tôi muốn nôn ọe.

Yếu tố thẩm mỹ của ly cocktail Sourtoe đáng sợ hơn là mối nguy ngại về sức khỏe. Hoặc bất cứ vật gì. Việc anh muốn trước tiên là đến khách sạn Downtown nhắm nháp ly cocktail Sourtoe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét