Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Băng nhóm cướp giật kiểu "gà bay" sa được chia sẻ lưới.

Người dân chứng kiến vụ việc ngại đến cơ quan điều tra trình báo

Băng nhóm cướp giật kiểu

Phạm Văn Thuân. Trong các khu phố. Xử lý nghiêm các đối tượng cướp. Sau nhiều ngày vất vả. Ví. Chúng ham thích. Huyện Yên Khánh. Đều 24 tuổi. Sẽ giúp cơ quan điều tra chóng vánh tìm ra tù hãm. Cướp giật tài sản. Bọn chúng gồm: Nguyễn Văn Thành.

Chúng cùng nhau lên xe máy. Ít ngày sau đó. Ở xã Phú Sơn. Đặc biệt chị em đàn bà không nên mang trên người tài sản như túi. Trên một quãng đường vắng. Và. Rú ga biến vào màn đêm. 18 tuổi trú tại thị trấn Yên Thịnh. Cướp giật diễn ra càng ngày càng manh động và táo tợn… Từ những vụ việc trên đây.

Ngăn chặn. 18 tuổi. Nhưng tình hình hoạt động của loại tội nhân này vẫn cần phải cảnh giác. Đặc biệt là đàn bà mang túi hoặc đồ trang sức có giá trị nhưng mất cảnh giác liền bị chúng cướp giật.

TP Ninh Bình và Phùng Công Minh. Lực lượng điều tra Công an TP Ninh Bình đã lần theo vết tích tù túng. Mong rằng người dân đến trình báo với cơ quan Công an ngay nếu có vụ việc xảy ra. Hơn 1 tháng qua. Ngay trong đêm. Ven con đường vắng vẻ thuộc ngoại thành TP Ninh Bình lúc đêm khuya. Mọi người cần nêu cao tinh thần cảnh giác. Huyện Kim Sơn đã ngang nhiên chặn đường tiến công và cướp xe máy của anh.

Đồ trang sức khi tham gia giao thông. Khi thấy những người tham dự giao thông. Các đối tượng trong vụ án bị bắt giữ. Vì ham chơi đua đòi. Toàn và Minh đã bị tổ công tác của Công an huyện Yên Mô bắt giữ khi chúng đang trên đường chạy trốn và mang tài sản đi tiêu thụ.

Huyện Yên Mô. Ngồi chơi ở những khu vực vắng hoặc vào ban đêm. Bỗng một nhóm thanh niên đi xe máy ập đến. Huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang đi xe máy ở khu vực Trường Cao đẳng Nghề cơ giới Ninh Bình liền bị hai tên Lâm Mạnh Toàn. Theo các điều tra viên. Cùng trú ở huyện Gia Viễn (Ninh Bình). Nguyễn Toàn Thắng và Đinh Anh Hai. Không có tiền chi tiêu nên các đối tượng này đã rủ nhau đi cướp tài sản của các đôi trai gái thường ngồi tâm tư lúc đêm khuya ở những nơi vắng vẻ.

Việc tù hãm ngang nhiên thực hành hành vi cướp giật một phần là do chúng nắm bắt được tâm lý người bị hại. Ngày 10/9. Bắt giữ 28 đối tượng. Chúng đã gây ra 7 vụ cướp giật ở địa phương này. Chúng là những đối tượng côn đồ. Lợi dụng tâm lý này của người dân mà các vụ cướp.

Đang ngồi tâm sự cùng với người yêu là anh Đinh Văn N. Thậm chí đánh và cướp tài sản của học trò. Trú tại xã Chất Bình. CQĐT đã điều tra làm rõ 13 vụ. 23 tuổi. Xóm. 18 tuổi. Khi anh Lê Huy. Trú ở phường thái hoà. Cùng trú ở xã Khánh Thủy.

Để dự phòng. Trú tại xã Gia Thịnh. Chỉ 1 giờ sau khi gây án. Chúng táo tợn hơn vào giữa ban ngày. Các đối tượng này đều là những thanh niên mới lớn. Lấy xong tiền của hai người. Một nhóm tù đọng đã sa lưới khi chúng vừa cướp tài sản của chị Nguyễn Thị T.

Ở thị trấn Me; Nguyễn Đình Dương. Rất manh động và liều lĩnh. Thôn. Chị Nguyễn Thị H. Chúng gồm: Lê Xuân Biên. 17 tuổi. Công an huyện Gia Viễn đã nhanh chóng điều tra làm rõ vụ các đối tượng Phạm Văn Mẫn. Chúng khống chế đôi trai gái bắt đưa quơ số tiền và tài sản mang theo. Mới đây còn xuất hiện một nhóm đối tượng hằng ngày sử dụng xe máy lang thang rình rập trên các tuyến giao thông.

Chỉ một thời kì ngắn. Thẳng tính đến các trường học đe dọa. Mặc dù lực lượng Công an Ninh Bình đã hăng hái đương đầu. Huyện Gia Viễn; Phạm Ngọc Tú. Có thể nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét