Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đi theo lối riêng Tổng thống Obama: Nước Mỹ bị tổn hại nghiêm trọng.

Châu Anh/VOV-Trung tâm Tin Theo Reuters Tổng thống Mỹ Obama (Ảnh: KT)

Tổng thống Obama: Nước Mỹ bị tổn hại nghiêm trọng

Ông Obama cho rằng. Đặt bền tảng cho một sự thịnh vượng lâu dài”. Điều cần làm bây chừ là chúng ta phải đổi thay. Tìm giải pháp cho các vấn đề lớn của giang sơn nhằm tránh tổn hại đến uy tín của nước Mỹ. Tổng thống Mỹ Obama (Ảnh: KT) Hôm nay (19/10). Ông Obama nhấn mạnh: “Sự thật là không có ai thắng lợi trong cuộc chiến này.

Có trách nhiệm; tiến hành cách tân chính sách nhập cư và chính sách về nông nghiệp. Do đó. Tạo thêm nhiều việc làm hơn thì cuộc khủng hoảng trong vòng 2 tuần lễ vừa qua đã khiến cho nước Mỹ tổn hại nghiêm trọng. /. Vào thời khắc khi nền kinh tế Mỹ cần phải phát triển hơn

Tổng thống Obama: Nước Mỹ bị tổn hại nghiêm trọng

Tăng thất nghiệp. Tạo lập niềm tin cho người dân bằng cách tập kết vào những vấn đề mà người dân cần: Đó là phát triển kinh tế. Tổng thống Mỹ Barack Obama trong bài phát biểu hàng tuần đã kêu gọi hai đảng trong Quốc hội Mỹ cần phải ngồi vào bàn thương thảo. Tổng thống Obama cũng gửi thông điệp đến cả hai đảng trong Quốc hội Mỹ về sự cần thiết phải có một thỏa hiệp về ngân sách vững bền.

Cần phải xóa bỏ đám mây của cuộc khủng hoảng. Lời kêu gọi này được đưa ra sau khi cuộc chiến về trần nợ công giữa Đảng dân chủ và Đảng cộng hòa mới tạm kết thúc sau 17 ngày Chính phủ Mỹ buộc phải đóng cửa. Dù cho là Đảng nào thì cũng cần phải có nghĩa vụ và quyết tâm chung để xây dựng một nước Mỹ lớn mạnh.

Tạo công ăn việc làm. Nền sinh sản ngưng trệ. Cuộc khủng hoảng vẫn chưa thực thụ kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét