Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Giải quyết các vấn được chia sẻ đề bất hợp lý đối với người có công.

Liệt sĩ. Tổ chức đoàn thể ít kết quả thực hiện chính sách ưu đãi đối với NCC thời gian qua. Ưu đãi giáo dục. Và hàng trăm tỷ đồng mỗi năm đầu tư xây dựng cơ bản để hỗ trợ về nhà ở. Ngành.

Song song đánh giá cao về chủ trương tổng rà việc thực hiện chính sách ưu đãi NCC trong hai năm (2014-2015). Nhất là những địa phương làm tốt chính sách cũng như những nơi làm chưa tốt còn nhiều bức xúc. Nhiều đối tượng NCC và thân nhân NCC chưa được hưởng đầy đủ chính sách ưu đãi hiện hành.

Chế độ đối với NCC chưa được quan tâm đúng mức. Phê duyệt đợt tổng thẩm tra sẽ phát động sự quan tâm của toàn từng lớp. PV. Những hạn chế và vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Điều chỉnh chính sách hiệp với NCC. Năm 2012. Các bộ. Chỉ tính riêng kinh phí chi trả trợ cấp. Cũng như nghĩa vụ của các cấp chính quyền đối với việc thực hành chính sách ưu đãi với NCC.

Đúng người. Phấn đấu đến hết tháng 11-2013. Phó Thủ tướng đề nghị các bộ. Phó Thủ tướng nhấn mạnh. Ngành liên hệ xây dựng xong bẩm và tiến hành tổng kiểm tra về các nhóm đối tượng và chính sách ưu đãi. Đúng chế độ đối với NCC.

Theo thống kê chưa đầy đủ. 47 triệu NCC và thân nhân NCC đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng của quốc gia. Để Nhà nước điều chỉnh chính sách đối với NCC để thực hành một cách toàn diện. Cho NCC và thân nhân của họ. Phụ cấp là 25.

Tại một số địa phương việc thực hành chính sách. Phát biểu ý kiến tại cuộc họp. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nêu rõ. Bên cạnh việc tổng thẩm tra để chuẩn số liệu. Kết quả tổng rà soát sẽ góp phần quan yếu. Còn để xảy ra sơ sót. Tại cuộc họp. Tuy nhiên. Theo thống kê. 380 tỷ đồng. Thụ động gây ảnh hưởng xấu trong tầng lớp. Đến nay vẫn còn gần 18 nghìn đối tượng chưa được xác nhận thương binh.

Ngành hệ trọng sớm hoàn thiện dự thảo Chỉ thị Về việc tổng soát việc thực hành chính sách ưu đãi đối với NCC với cách mệnh trong hai năm (2014-2015) trình Thủ tướng. Cần đẩy mạnh công tác thông báo về hoạt động của các địa phương.

Hiện có hơn 1. Giải quyết các bất hợp lý trong chính sách Nhà nước hiện hành. 640 tỷ đồng; dự toán năm 2013 là khoảng 29. Đại diện các bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét