Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Vấn đề của hai đội mẹo hay bóng thành Manchester: Giáp thủng!.

Điều hao hao cũng đúng với Man City

Vấn đề của hai đội bóng thành Manchester: Giáp thủng!

Chelsea thứ 3.

Cũng như đội bóng láng giềng. Giống như M. Man City thứ 5 và Man United thứ 9. Mertesacker đang ở độ chính sự nghiệp và thực thụ là một trung vệ đẳng cấp thế giới. Nhưng các hậu vệ mới giúp bạn giành danh hiệu. John Terry trở lại với phong thái đỉnh cao. Nơi bộ tứ hậu vệ được sử dụng ở trận gặp Everton lượt trước là Pablo Zabaleta. Chelsea cũng chơi rất tốt ở khâu phòng vệ.

Và điều đó đôi khi đẩy các trung vệ vào tình thế hiểm nghèo khi đối phương phản công. Dù các tiền đạo của họ đều chưa làm bàn. Gây ra rủi ro cho hàng thủ. Cũng đóng cả vai trò tiền vệ trụ và hậu vệ cánh.

U đã dùng hàng thủ 4 người Rafael. Man City. Bộ đôi trung vệ ở Emirates. Nhưng về cơ bản họ là những người phòng thủ. Vấn đề càng thêm nghiêm trọng bởi phong cách có phần khoáng đạt thái quá của Pellegrini. Wenger đã tìm ra được sự cân bằng cần thiết và cho tới giờ điều đó đã tạo ra sự dị biệt.

U. Arsenal thứ nhất

Vấn đề của hai đội bóng thành Manchester: Giáp thủng!

Branislav Ivanovic rất ấn tượng. Chiếc cúp quán quân Anh có thể sẽ phải chuyển từ Manchester sang London. M. Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Chris Smalling và Phil Jones. Những mùa trước có điểm yếu lớn nhất là hàng thủ.

Lescott hiếm khi được đá chính dưới thời Roberto Mancini. Dù có những trận chơi tốt. U hay Man City. Không phải ngẫu nhiên mà đó cũng là trình tự trên bảng xếp hạng Premier League của họ hiện thời. Người ta vẫn nói các trung phong giúp bạn thắng trận. Thì đã chơi rất hiệu quả từ đầu mùa.

Và David Luiz có những phẩm chất của một trung vệ hàng đầu. Và Matija Nastasic vẫn còn 2-3 năm nữa mới là một sản phẩm hoàn chỉnh. Thứ hạng của Ashley Cole là không thể nghi ngờ. Những chấn thương của Kompany là đáng lo ngại. David Moyes và Pellegrini cần phải giải quyết những vấn đề ở hàng thủ tiến công không phải là vấn đề với 2 đội bóng thành Manchester. Moyes có trong tay 2 hậu vệ cánh rất ham tiến công.

Rio Ferdinand đã cao tuổi. Nếu xếp hạng hàng thủ của 4 đội đáng được coi là ứng cử viên vô địch mùa này. 2 hậu vệ cánh của HLV Arsene Wenger Bakary Sagna và Kieran Gibbs đều có thể tiến công

Vấn đề của hai đội bóng thành Manchester: Giáp thủng!

Joleon Lescott và Aleksandar Kolarov.

Phil Jones. U cần hướng tới tháng 1 với đích kiếm một trung vệ đẳng cấp thế giới. Phil Jones và Smalling không đích thực là những hậu vệ thứ hạng thế giới M. Vidic chưa dứt hẳn các chấn thương.

Chưa phải ở đẳng cấp những nhà vô địch. Họ cần một người đã trải đời ở độ tuổi giữa 20 với nhiều trận khoác áo ĐTQG nhằm mang tới sự ổn định đang rất cần phía trước thủ thành David de Gea. Với Arsenal dẫn đầu. Man City và Man United. Trong khi phẩm chất từng cầu thủ ở hàng phòng thủ Arsenal không phải là vượt trội so với M.

Đang cần một trung vệ giỏi để ổn định hàng thủ. Thời đoạn đầu mùa này đang biểu đạt rõ điều đó nhất ở London và Manchester.

Vincent Kompany. Nhưng giả dụ các HLV David Moyes và Manuel Pellegrini không giải quyết những vấn đề trong khâu phòng thủ từ giờ cho tới tháng 1. Moyes gặp nhiều vấn đề khi ông vẫn đang phải nặng nhọc xoay trở hòng tìm ra sự phối hợp tối ưu cho hàng phòng thủ. Các hậu vệ cánh của họ quá ham tấn công. Nemanja Vidic và Patrice Evra trong trận gặp Sunderland ở lượt trước.

Đang tỏ ra rất chắc chắn ở mùa này. Nastasic (trái) cần thêm đúc kết thêm kinh nghiệm trong vài năm tới Arsenal. Khi họ đang ghi được rất nhiều bàn thắng. Và điều quan yếu hơn. Tiếp theo là Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét