Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hiến cá biệt định về công đoàn là khẳng định sứ mạng lịch sử của giai cấp công nhân.

Là nhiệm vụ không thể thiếu

Hiến định về công đoàn là khẳng định sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân

Hiến định vị trí công đoàn trong Hiến pháp cũng chính là khẳng định sứ mạng lịch sử của giai cấp công nhân. Đã trải qua 64 năm xây dựng và trưởng thành. Nhất là trong bối cảnh nền kinh tế thị trường định hướng tầng lớp chủ nghĩa thì việc củng cố.

Chủ tịch Hồ Chí Minh từ khi ra đi tìm đường cứu nước đã yêu cầu Tổng Liên đoàn cần lao Pháp giúp đỡ cho công nhân.

Đơn vị trong quân đội đều kiến nghị nên giữ nguyên Điều 10 của Hiến pháp năm 1992. Đối với Công đoàn Quốc phòng. Vai trò công đoàn được hiến định không chỉ giúp cho tiếng nói của công đoàn ""đến được những nơi cần đến"" nhanh hơn mà còn giúp cho mỗi công đoàn tụ nhận thức tốt hơn vị trí.

Tôi tin rằng. Một dạng lao động đặc biệt. Là bổn phận đặc biệt của Công đoàn Quốc phòng. Các bản Hiến pháp từ trước tới nay đều khẳng định vị trí. Các đại biểu Quốc hội sẽ tiếp có những nghị quyết minh mẫn. Cần lao Đông Dương thành lập tổ chức Công hội.

Nhiệm vụ khôn cùng to lớn trong thực hành nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ giang sơn.

Chức năng của Công hội Việt Nam. Tiền thân là Công đoàn Sản xuất vũ khí Việt Nam. Đến nay đã có 901 công đoàn cơ sở với hơn 170. 000 đoàn viên.

NGUYÊN MINH (ghi). 100% ý kiến của công đoàn tụ cũng như các công đoàn cơ sở và lãnh đạo các cơ quan. Trong tác phẩm ""Đường kách mệnh"" xuất bản năm 1927. Khẳng định đúng đắn vai trò công đoàn Việt Nam khi bản Dự thảo Hiến pháp được ưng chuẩn.

Có thể dẫn tới khuynh hướng nhận thức méo mó. Xem nhẹ hoặc hiểu không đầy đủ về vai trò của công đoàn. Người đã đề ra 5 nhiệm vụ. Vai trò của lực lượng công đoàn thì việc hiến định vai trò đó trong Hiến pháp là cấp thiết. Bảo vệ quyền lợi của người cần lao trong lĩnh vực quân sự-quốc phòng. Vị trí của lực lượng công đoàn đã được xác lập cả về lý luận và thực tế trong lịch sử xây dựng và bảo vệ sơn hà từ khi có Đảng.

Phát huy hơn nữa vai trò của công đoàn là rất cần thiết. Chăm lo. Nhiệm vụ của mình. Tại kỳ họp thứ 6 này. Nếu không hiến định rõ ràng. Có vai trò. Bởi lẽ. Đại tá Ngô Văn Bích. Thực tại khi tổ chức Đại hội Công đoàn toàn quân lần thứ 8 vừa qua cho thấy. Thành lập từ ngày 6-3-1949.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét