Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phụ kiện sành điệu sáng kiến và thứ hạng của xe sang.

Những món phụ kiện của BMW i sẽ được bán ra từ tháng 10 với mức giá từ 20 USD cho một chiếc bút bi và lên tới 135 USD cho túi xách

Phụ kiện sành điệu và đẳng cấp của xe sang

Hãng xe Đức giới thiệu với người ngưỡng mộ bộ phụ kiện dạng "tone sur tone". Túi xách. Giờ đây. 000 USD tại thị trường nước ngoài. Bộ sưu tập phụ kiện gồm bộ sạc năng lượng ác cho điện thoại và máy nghe nhạc.

Ngoài i3. BMW i3 - sản phẩm trước hết thuộc dòng i mới của hãng xe Đức. BMW cũng vừa ra mắt i8 - mẫu xe thể thao plug-in hybrid vào đầu tháng 9 kèm giá bán 136. Giống các món phụ kiện công nghệ thuộc thương hiệu Belkin hay Griffin cho xe Audi hay Mercedes.

Móc đeo chìa khóa

Phụ kiện sành điệu và đẳng cấp của xe sang

Túi xách sành điệu làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. BMW i là thương hiệu mới với sản phẩm trước hết là i3 vừa ra khách cách đây vài tháng. Cũng giống mẫu xe nội thị chạy điện - một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Xe chạy hoàn toàn bằng động cơ điện và có giá bán từ 42. Ảnh bộ phụ kiện BMW i Nhật Minh. Túi đựng laptop làm từ nhựa tái chế và da chiết xuất thực từ vật. USB. 000 USD. Sổ ghi chép và bút bi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét