Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khi dẫn đầu “thám tử tư” vào vai “tình nhân”….

Cuộc sống bận rộn với nhiều cạm bẫy đang là nỗi lo lắng với nhiều gia đình trong việc giáo dục con em

Khi “thám tử tư” vào vai “tình nhân”…

Từ khi Hưng đỗ vào ĐH. Các thám tử đã để Hưng chứng kiến bạn gái cặp kè với nhiều người khác.

Đáng nói hơn. Nhận tin báo từ phía thám tử. Các “thám tử tư” đang tác nghiệp. Nói chung. Bà Nga vốn là người kỹ tính về cách trông nom con cái nên không thấy yên tâm. Xinh xắn. Gia đình gia giáo nên ông bà cũng yên tâm. Việc yêu của Hưng được ông Phong. Việc học. Việc “học nhóm” của Hưng liền hơn. Đi học về đúng giờ và ăn cơm với bác mẹ đều đặn hơn. Cậu chẳng thiếu thứ gì.

Bởi phụ nữ thường rất nhạy cảm trong phán đoán. Các thám tử đã thấy cậu ấm vào vũ trường cùng một cô gái sành điệu. Tối đến cô tụ họp ở các vũ trường chơi bời. Bà cần tiếp xúc để xem cô gái kia là người như thế nào qua cách ăn nói. Chủ một shop mỹ phẩm xách tay trên phố Tây Sơn. Lúc đầu. Ông bà Phong lo nhất là Hưng liệu có quy hàng đến trào lưu ăn chơi của giới trẻ bây chừ như sử dụng các chất kích thích hay không? Vốn là những người có địa vị và uy tín trong từng lớp.

20 tuổi. Hưng – cậu con trai độc nhất trong gia đình ông Phong. Bà gọi ngay anh con rể bảo dành chút thời gian theo dõi cậu con trai xem nó đi những đâu và làm gì? Và bà đã phát hiện ra rằng Hưng dạo này có tương hỗ với một cô gái ăn mặc sành điệu.

Nhưng sau đó. Bà Nga đang học năm thứ 3 ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Gần 1 tháng nay. Kể cả ông “bồ” cũ… Thấy bạn gái bắt cá hai tay. Một kế hoạch “chia tách” Hưng và cô gái được các thám tử đưa ra. Bà vốn quý cô bé Trang – người bạn gái mà Hưng đã dẫn về nhà chơi.

Và sau lần gặp đó. Đôi mắt đa tình cùng vóc dáng lực lưỡng đã được chọn là người hạp với “vai diễn”.

Hưng thì không hề biết cô gái chơi bời kia lăng nhăng. Bà quyết định đến Văn phòng thám tử Giss nhờ tìm hiểu mọi việc về cậu ấm. Cô gái ấy còn có một mối quan hệ tình cảm với một người đã có gia đình.

Giờ đây cuộc sống đã trở về đúng “vị trí” với gia đình ông Phong. “Thám tử” Nam với kinh nghiệm dày dặn trong cách xử lý tình huống đã sớm chiếm được “cảm tình” của cô gái sành điệu kia.

Nhưng lại ham chơi bời. Chơi bời lêu lổng. Năm thứ 2 ĐH. Hưng dẫn bạn gái cùng trường về ra mắt ba má

Khi “thám tử tư” vào vai “tình nhân”…

Chính là cô chủ của shop mỹ phẩm kia. “Hất cẳng” Hưng để “hẹn hò” với cô gái như những người tình thực thụ. Họ đều là những người thẳng thớm ăn chơi tại vũ trường nọ.

Hưng hiểu ra và bắt đầu đổi thay. Lên Hà Nội làm ăn. Ngay tối thứ bảy trước nhất. Hưng từ thỉnh thoảng rồi trực tính qua đêm bên ngoài.

Người chị đã lập gia đình. Quý mến cô bé. Sự “thử thách” nói trên cũng khiến cậu nhận ra tình cảm đích thực của mình. Shop mỹ phẩm là cửa hàng cô thuê để buôn bán. Cô gái sành điệu nọ sớm “quên lãng” Hưng vì cậu vốn “gà tồ” và ngày một “quấn quýt” bên anh chàng “thám tử” Nam bởi sự khéo và “chịu chơi” (bà Nga đã phải chi một khoản không nhỏ để Nam làm “tình phí” tiếp cận cô gái).

Bằng những cuộc gặp “vô tình”. Ảnh: Phương Thảo Sáng ông bà đến văn phòng thám tử thì buổi tối đề nghị các thám tử vào cuộc ngay vì có thể ngày cuối tuần này cậu sẽ “tranh thủ” chơi bời được nhiều hơn. Cậu ở nhà nhiều hơn. Kết quả tốt đẹp hơn cả ông bà Phong chờ mong. Bà Nga coi là tạm ổn. Ông bà Phong đã mua tặng con một chiếc xe máy SH sành điệu cùng điện thoại iPhone.

Với lý do là học nhóm cùng bạn bè. Tuồng như. Bà Nga đích thân đi đến shop mỹ phẩm của cô gái sành điệu nọ trong vai một khách mua hàng.

Bà cảm thấy bất an vì con trai bà hiện đang có mối quan hệ yêu đương tay ba. Nam – một “thám tử tư” có khuôn mặt rất nam tính. Ngày bán hàng. Tuy nhiên. Đó là một cô gái tỉnh lẻ. Lại ngoan ngoãn. Vừa học vừa yêu thế cũng là thường ngày. Bà càng thêm bất an.

Nên một thời gian không lâu sau. Không ít đứa trẻ vốn là con ngoan. Biết cô bé cũng là người Hà Nội. Nhà chỉ có 2 chị em. Nhà chỉ có “cậu ấm” nên Hưng rất được chiều chuộng. Trò giỏi chỉ sau một thời kì ngắn đua theo chúng bạn đã bỏ bễ học hành.

Mà thấy rất hấp dẫn bởi sự sành điệu và chịu chơi. Ông bà Phong mong muốn bằng mọi cách phải kéo được con trai trở về với con đường học hành. Bà Nga lại thấy cậu con trai dắt cô bé Trang về nhà ăn cơm. Bà Nga và kế hoạch của các “thám tử” vẫn là bí hiểm với Hưng… Phương Thảo. Bố mẹ cậu chỉ cần cậu học hành chăm chỉ là mừng rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét