Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tán thưởng Nghệ sĩ Tấn Beo mất xe 'độc'.

Từ qua giờ khi đi làm tôi phải đi nhờ xe của đồng nghiệp"

Nghệ sĩ Tấn Beo mất xe 'độc'

Sau khi mua. An Nhơn. "Xe tôi mất thật vô lý. Mất xe như mất chân đi. Nghệ sĩ Tấn Beo cho biết. "Lúc đó trời mưa. Vững chắc tên trộm biết và lò nào tiêu thụ. TP HCM) mặc dù đã khóa cổ cẩn thận. Tôi vội vào nhà tắm để chuẩn bị đi quay tiếp. Quận 1. Bình thường tôi vẫn dựng như thế đâu có vấn đề gì.

Theo danh hài này. Net. Đ Trưa nay. Tên trộm chỉ có thấy tháo phụ tùng của xe ra để bán lạc xoong chứ chẳng thể chạy ngoài đường vì chạy sẽ có người nhận ra ngay. Hoặc người nào mua lại chắc cũng sẽ biết đó là xe của tôi. Nghệ sẽ Tấn Beo nói.

Chiếc PCX anh mua cách nay khoảng 3 năm với giá hơn 70 triệu đồng. May mắn là trong cốp xe chỉ có vài đĩa hài chứ không có giấy tờ tùy thân". Anh đã tân trang. Khi đang quay phim tại huyện Hóc Môn. Ảnh: Đ. Công an phường Cầu Kho (quận 1) cho biết đã hấp thụ trình báo mất xe của nghệ sẽ Tấn Beo và đang điều tra sự việc. Chiếc xe "Beo" PCX của anh đã bị lấy trộm tối 3/7 khi dựng trước nhà trong hẻm cụt TK14 Nguyễn Cảnh Chân (phường Cầu Kho.

Chính vì đặc thù của xe này mà anh dễ bị mọi người nhận ra khi chạy xe trên đường. Nghệ sĩ Tấn Beo công nhận với VnExpress. Phía trước xe có nguyên hình con beo. "Con Beo" PCX của Tấn Beo đã bị mất cắp. Dán decal bề ngoài xe như da beo. Tôi nghĩ dân ăn trộm sẽ không lấy trộm xe này. Vì nó quá nổi danh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét