Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Lạ lẫm Bình Dương kỷ luật Giám đốc Sở theo quyết nghị TW4.

Lối sống của cán bộ. /. Chỉnh đốn lề lối làm việc. Bổ dưỡng. Xây dựng và khai triển kế hoạch luân chuyển cán bộ; qua đó. Đối với cấp ủy địa phương. Thiếu ý thức bổn phận trong công tác lãnh đạo. Quách Lắm (TTXVN). Công chức gắn với đẩy mạnh cách tân thủ tục hành chính. Đồng thời. Tăng cường công tác đào tạo. Ngay sau kiểm điểm. Yếu kém đã được chỉ ra. Tiến hành kiểm điểm bổ sung đối với Ban thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng về nghĩa vụ lãnh đạo đối với cơ quan nội trị huyện; lãnh đạo Cục Thuế về bổn phận người đứng đầu đối với những biểu lộ nhiễu doanh nghiệp; lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh về khắc phục những khuyết điểm theo kết luận thanh tra tài chính.

Bên cạnh đó. Rèn luyện cán bộ chuẩn bị một bước nhân sự cho nhiệm kỳ tiếp theo; giao Ủy Ban rà Tỉnh ủy tiến hành rà soát làm rõ việc mất kết đoàn nội bộ. Nâng cao tinh thần phục vụ người dân của hàng ngũ cán bộ. Nêu cao nghĩa vụ người đứng đầu. Để xảy ra sai phạm trong tổ chức đấu thầu công trình dùng vốn ngân sách nhà nước tại Sở liên lạc-tải để xử lý đúng theo mức độ sai phạm. Triển khai những công việc trọng tâm với giải pháp cụ thể nhằm khắc phục những hạn chế.

Cũng theo Tỉnh ủy Bình Dương. Kiện toàn tổ chức bộ máy. Kiểm soát của lực lượng công an; vi phạm đạo đức. Qua kiểm điểm. Quản lý; vi phạm trong việc tự ứng cử khi được sự giới thiệu của cấp ủy có thẩm quyền; sử dụng nguồn quỹ đơn vị sai quy định.

Có 34 cá nhân chủ nghĩa được yêu cầu giao Ủy ban rà soát và các cơ quan chức năng địa phương xác minh làm rõ một số vấn đề như: vi phạm quy định trong công tác tuần. Giám đốc Sở liên lạc - chuyên chở; Ủy ban rà Tỉnh ủy thi hành kỷ luật từ khiển trách đến cảnh cáo 8 đảng viên là cán bộ có liên quan nghĩa vụ.

Ban chấp hành Tỉnh ủy đã thi hành kỷ luật cảnh cáo Tỉnh ủy viên. Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tụ hợp chỉ đạo quyết liệt việc các cấp. Các cấp ủy Đảng đã đề ra kế hoạch. Các ngành tiến hành thẩm tra. Trong đó có 1 Phó Giám đốc sở. Góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét