Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thiếu nữ sành điệu mặc đồ lót đặc biệt ra phố.

Cách ăn mặc của những cô gái như thế này là đồng lõa cho những hành động xấu xa đó"

Thiếu nữ sành điệu mặc đồ lót ra phố

Vừa tám chuyện rất thân tình. Còn bạn Hoài An thì thốt lên: "Không dám tin đây là hình ảnh của thiếu nữ Việt! Dường như cô gái này không phân biệt được đâu là bể bơi.

Bạn Hương Nhung comment: " T hật khó có thể ưng ý được lối ăn mặc khoáng đạt này. Hình ảnh phản cảm của thiếu nữ Việt Sáng nay. Đừng biến phố thành thế giới của riêng mình nhé!".

Đâu là đường phố nữa rồi. Không hiểu cô gái đó nghĩ gì mà có thể ăn diện như thế này đi dạo phố?". Quấy nhiễu dục tình. Cô gái sành điệu mặc đồ lót dạo phố đêm Mặc dù trước đây có rất nhiều hình ảnh thiếu nữ ăn mặc phản cảm khi ra phố. Nhưng sự ăn mặc quá táo tợn của cô gái này đã làm dấy lên sự phản ứng kịch liệt của cộng đồng mạng

Thiếu nữ sành điệu mặc đồ lót ra phố

Cô chĩnh chện ngồi sau chiếc xe ga của bạn vừa đi đường. Trắng nõn và chỉ khoác lên người mỗi bộ đồ lót cùng đôi giầy cao gót sành điệu. Các bạn gái sẽ ý thức hơn về ăn mặc khi ra đường. Cư dân mạng đã lên tiếng phản ứng quyết liệt trước lối ăn mặc "quá thoáng" của cô gái này.

Trên các trang mạng xã hội đều đăng tải hình ảnh của một cô gái Việt mặc mỗi bộ độ lót ngồi sau xe dạo phố với bạn bè.

Một bạn có nick name Tuấn Nguyễn lên án gay gắt: "Đừng hỏi tại sao ngày một lắm vụ cưỡng bức. Mong rằng. Sau khi xem những hình ảnh này. Cô gái sở hữu đôi chân dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét