Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Giờ ngủ thất thường ảnh ý tưởng hưởng hành vi trẻ.

Giáo sư Yvonne Kelly thuộc Đại học London và các cộng sự đã phân tích dữ liệu của hơn 10

Giờ ngủ thất thường ảnh hưởng hành vi trẻ

Những vấn đề với bạn đồng trang lứa và những khó khăn về cảm xúc. Chả hạn. Các chuyên gia cũng thu thập thông báo từ các bà mẹ và tía của trẻ về những vấn đề hành vi. Những trẻ chuyển sang giờ ngủ điều độ hơn có những tiến bộ rõ ràng về hành vi.

Theo TNO. Những thang điểm về hành vi. Chuyên gia Kelly nói. Ngược lại. “Các phát hiện của chúng tôi cho thấy những tác động là có thể đảo ngược. Những vấn đề về ứng xử. Ảnh hưởng đến quá trình phát triển não và khả năng điều chỉnh những hành vi nhất quyết ở trẻ thơ. Giờ ngủ bất thường có thể khiến trẻ thiếu ngủ - Ảnh: Shutterstock Nghiên cứu được ban bố trên chuyên san Pediatrics cho thấy giờ ngủ bất thường có thể làm gián đoạn tiết điệu sinh học thiên nhiên và gây thiếu ngủ.

Trở nên tối dạ đi. 000 trẻ mỏ là đối tượng của một cuộc nghiên cứu quốc gia tại Anh. Khi trẻ sang trọng giai đoạn đầu của thời thư từ với giờ ngủ thất thường.

Bao gồm tính hiếu động thái quá. Bà Kelly nhấn mạnh. 5 và 7. Nhóm nghiên cứu đã thu thập dữ liệu giờ ngủ từ cha mẹ của các trẻ thơ khi chúng ở độ tuổi 3. Trẻ chuyển từ giờ ngủ bất thường sang giờ ngủ điều độ cho thấy những dấu hiệu cải thiện về hành vi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét