Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất eleganz

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị giờ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một lòng vòng căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

RẠP  gia xay dung nha tron goi    mái nhà ống hiện đại   CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất hiện thời.

Xem phim cùng bạn bè

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình thể hiện vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối gạt gẫm mắt rất thú nhận.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái hoà trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm đô thị Marrakesh, Jacques Majorelle

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

đã lên ý tưởng xây dựng một khu  giá xây dựng nhà trọn gói  vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang  xây nhà trọn gói tại hải phòng    mẫu nhà ống hiện đại   nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Phòng khách thanh tao, mang hơi thở của biển.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Khu   nhà cổ hiện đại   bếp – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit   cổng nhà hiện đại   và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro trải qua, lịch duyệt. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn trề ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phao phí và sự tối ưu trong  xay nha tret dep  thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong vi la sang tại Pháp của Bạc Hy Lai

Muôn ngàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang hoàng Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở thành biểu tượng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự kết hợp của màu trắng và xanh là rất cao nhã và mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét