Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Kỳ lạ kiến trúc nhà đẹp 5x20

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở thành quyến rũ hơn khi tràn ngập sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt  thiết kế biệt thự đơn lập  đới này mang tên người phụ nữ Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng của châu   nhà biệt thự hiện đại   Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang trọng cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tất cả các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang trọng

góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

RẠP  bản thiết kế biệt thự phố  CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công   nhà lắp ghép hiện đại   nghệ Giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất hiện.

Xem phim cùng bạn bè

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế vô cùng nghèo nàn và thiếu óc mường tượng. Nó sẽ làm giảm sút ý thức của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị giễu vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền tài tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái dị" và có "quy mô kỳ quặc".

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét