Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất thiên bình

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng quạ, năng lượng gió, ngăn chặn hao phí nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế hà tằn hà tiện năng lượng  y tuong xay nha dep  bộc lộ ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ   nhà ống hiện đại   ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của ác vàng và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

2.   nhà sàn hiện đại   dùng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo hạp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều hữu ích trong bếp chật.

4 mẹo

Nhà

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban  xây nhà trọn gói hà nội  công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

sưu tầm Huỳnh Thanh Bình giới thiệu bộ tranh thờ tổ tiên. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (trọng tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài biểu thị sinh hoạt dân gian, cốt can dự đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường dùng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng mộ. Các làng nghề tranh kính Huế cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ  xay nha ong 2 tang dep  mã tà theo quan niệm dân gian.

Đồ   nhà vệ sinh hiện đại   nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu vực phòng khách được phân chia khéo léo# bằng một thấm thảm sáng màu.

Đá Saphire biểu trưng cho sự minh mẫn và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu muốn trang hoàng cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không  hợp đồng xây dựng nhà trọn gói    nhà liên kế hiện đại   chỉ là chiếc đèn ngủ thường nhật, đây còn là món nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét