Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất dành cho nhà nhỏ

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali biểu thị đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài  mau hop dong xay nha tron goi  cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là sở thích được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng trước hết tại Hà Nội. Nam ca sĩ cương quyết không tiết   nhà cổ hiện đại   lậu giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm nom và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Có   nhà ống 3 tầng hiện đại   rất nhiều giống cây khác nhau đến

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm  xay nha tron goi tai quang ninh  ở tầng 26 khu đô thị Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh  xay nha tron goi binh duong  mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét sang trọng cho cả căn nhà. Tất cả nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng   nhà hai tầng hiện đại   yêu thông thường khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một bó hoa đầy màu sắc mô tả được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vơ  xay nha cap bon dep  bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang hoàng.

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để đảm bảo lối đi lại cũng như giúp người dùng   phối cảnh nhà hiện đại   không bị va vào đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn mường tượng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét