Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

FIFA bắt đầu bán vé World Cup đã làm mới 2014 qua mạng.

Com, người hâm mộ có thể dễ dàng đặt vé tới sân theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

FIFA bắt đầu bán vé World Cup 2014 qua mạng

Trên trang chủ fifa. Bắt đầu từ hôm nay (21/8), Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) bắt đầu bán vé các trận đấu thuộc vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil cho người hâm mộ qua trang chủ trên mạng.

Theo đó, Ban tổ chức đã ấn định bán ra khoảng 3,3 triệu vé. /

FIFA bắt đầu bán vé World Cup 2014 qua mạng

Theo san sẻ của Giám đốc đảm đương marketing của FIFA, Thierry Weil, số lượng người ái mộ truy cập trang chủ của Liên đoàn Bóng đá thế giới đã tăng vọt kể từ khi Ban tổ chức bắt đầu ưng chuẩn việc bán vé qua mạng.

Vòng chung kết World Cup 2014 cũng bao gồm 64 trận đấu và FIFA tin cẩn sẽ bán được số vé kỷ lục giống như tại kỳ đại hội bóng đá thế giới cách đó 8 năm ở Đức, với tỷ lệ cứ 7 người đặt mua vé thì chỉ có 1 người mua được. Trong đó, giá vé trận chung kết tại sân vận động Maracana ở thủ đô Rio de Janeiro của Brazil từ 58 – 632 bảng Anh. Ông Thierry Weil cũng cho biết sẽ rất khó dự đoán nhưng luôn tin cậy số lượng bán ra lần này sẽ lớn hơn rất nhiều so với các kỳ World Cup trước đó tại Đức (2006) và Nam Phi (2010).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét