Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Yahoo! chính mới cập nhật thức bổ nhậm Chủ tịch hội đồng quản trị mới.

Với việc bổ nhậm chủ toạ hội đồng quản trị được xem là một trong những cố gắng của bà để vực dậy công ty

Yahoo! chính thức bổ nhiệm Chủ tịch hội đồng quản trị mới

Maynard Webb là một nhân vật nổi bật trong làng công nghệ,ông từng là Giám đốc điều hành của eBay đã về làm việc cho Yahoo! từ tháng 2/2012 khi Fred Amoroso từ nhiệm vào tháng Tư, Maynard Webb đã được chỉ định làm chủ toạ trợ thời của Yahoo! trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch hiện giờ.

Theo Reuters. Trang tin  Reuters   cho biết, Yahoo! đã chính thức bổ dụng ông Maynard Webb làm chủ toạ hội đồng quản trị của công ty, thay thế cho Fred Amoroso nhằm tái phát động lại chiến dịch kinh dinh lăng xê của mình.

"Sự lãnh đạo và hướng dẫn của Maynard Webb đối với hội đồng quản trị của Yahoo! là vô giá kể từ khi ông gia nhập", đại diện của Yahoo! khẳng định. Thời hoàng kim, Yahoo! từng là một trong những công ty Internet thành công nhất trên thế giới. Tuy nhiên, thời kì gần đây, tình hình công ty liên tiếp gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với nhiều đối thủ hùng mạnh như Google và Facebook.

Thời kì gần đây Yahoo! có nhiều thay nhằm cải thiện tình hình, minh chứng là CEO đương thứ của Yahoo!, bà Marissa Mayer không ngừng rứa để vực dậy công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét