Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Rắc rối quanh liên tục chuyện áo đấu của Barca ở Siêu Cúp.

V

Rắc rối quanh chuyện áo đấu của Barca ở Siêu Cúp

Trong bất cứ trường hợp nào, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về trọng tài chính Undiano Mallenco, người sẽ điều khiển trận lượt đi Siêu Cúp TBN. Tuy vậy, rối rắm là chiếc áo đấu sân khách mới của Barca nếu nhìn thoáng qua khá giống với bộ áo xống sân nhà của Atletico, vốn được trang hoàng bằng các sọc đỏ-trắng.

Nếu trọng tài cho rằng chiếc áo đấu sân khách mới của Barca giống với y phục sân nhà của Atletico, ông có quyền yêu cầu đội chủ sân Camp Nou thay đổi. Rất có thể, chiếc áo đấu mang màu cờ xứ Catalunya này sẽ trở nên áo sân khách bán chạy nhất trong lịch sử Barca. M Theo Marca. Chiếc áo đấu sân khách mới của Barca rất được người mến mộ đội bóng này, đặc biệt là ở xứ Catalunya ưa chuộng.

Barca từng mặc áo mang màu cờ xứ Catalunya ở trận gặp Bayern Đây cũng được coi là màn ra mắt chính thức của bộ y phục thi đấu đặc biệt này của Barca ở mùa giải 2013-14.

Sự giống nhau này có thể ảnh hưởng tới khả năng quan sát của trọng tài. Đội chủ sân Camp Nou từng mang bộ áo xống có màu cờ xứ Catalunya này trước trận tranh Siêu Cúp TBN với Atletico, nhưng đó chỉ là trận giao hữu với Bayern Munich hồi mùa Hè. Trong khi đó, y phục thi đấu của Barca tại Calderon rạng sáng mai là sự kết hợp của hai sọc đỏ-vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét