Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Bạn gái Casillas úp mở ngày mai của người yêu.

Chưa kể, trong trường hợp Real không thành công, Casillas sẽ "ngồi chơi xơi nước" dài dài

Bạn gái Casillas úp mở tương lai của người yêu

Hiện giờ không phải là lúc để nói về điều này  ".

Dù vậy, ý trung nhân của thủ môn này, nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp Sara, đang mang thai đứa con đầu lòng của họ, cũng chỉ mập mờ khi nói về tương lai của nhân tình khi đáp phỏng vấn của tờ El Pais: "  Tôi không biết liệu con tôi sẽ chào đời ở Madrid hay nước ngoài nữa. Casillas cần chỗ ở ĐTQG tại mùa hè Brazil năm sau, nên chừng như anh sẽ chỉ có một chọn lựa: ra đi.

Mai sau của thủ môn Iker Casillas đang là một dấu hỏi lớn khi anh mất vị trí số 1 ở Real Madrid về tay Diego Lopez. Dù có ủng hộ cậu học sinh cưng đến mấy thì HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Del Bosque cũng không thể bảo đảm suất bắt chính cho Casillas trong trường hợp anh tiếp "ngồi mòn" trên băng ghế dự bị.

Sara chưa thể biết, con trai của cô sẽ chào đời ở đâu Trong khi đó, câu giải đáp của Ancelotti đã rõ ràng: Casillas sẽ chỉ làm nhiệm vụ ở Champions League và Cúp Nhà vua, nghĩa là thời gian ra sân cũng không thẳng tắp.

Lời phát biểu, "  tôi không biết con tôi sẽ sinh ra ở Madrid hay ở nước ngoài  " của "bà bầu" Sara Carbonero, càng làm tăng thêm tin đồn, thủ thành Casillas sẽ rời Bernabeu vào tháng Giêng này.

Và hẳn ông "râu kẽm" cũng đã có lời khuyên cho cậu học sinh vì mới đây ông cho biết, Casillas đã quyết định "một nửa" chuyện ngày mai.

Sau những Arsenal, M. Tờ Vanitatis thì nói, Casillas có ý định rời Tây Ban Nha và điểm đến của cặp đôi này có thể là London hoặc thủ đô Paris của nước Pháp.

U, PSG "đăng ký" xếp hàng mua Casillas, theo thông báo mới nhất, Dortmund cũng nhập vào danh sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét