Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Những những kiến trúc nhà đẹp

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào giống hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững chắc bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất vô nhị.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng   cửa nhà hiện đại   được sử thẳng tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích ngơi nghỉ, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiện tặn được thời kì khi không phải đi tìm

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngoài ra, chiều thứ Sáu (16/8), paparazzi cũng vừa ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Robert khi anh đang rời khỏi một tòa nhà văn phòng ở Los Angeles.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc  thiết kế biệt thự đẹp  túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo quần của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo quần hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách  thiết kế biệt thự  thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tàng của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở đô thị Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai mê say nghiên cứu thực vật.

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của biệt thự thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5. Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores,   nhà ống hiện đại 5m   Michigan

Đây là Jessica Traynor, một thành viên trong đội nghiên cứu của Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Viên chức Facebook được cấp kinh phí để trang hoàng chỗ làm việc của họ theo ý thích, và việc trang trí này được gọi là “hack”.

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì  thiết kế biệt thự đơn lập  tổ chức cưới trong không gian nghiêm trang của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang hoàng mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng giải trí cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét