Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Sáng tạo kiến trúc nhà đẹp 100m2

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ hỗ trợ xây dựng hạ tầng căn bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa dùng ngay hoặc đất chưa có quy hoạch nhưng không còn khả năng sinh sản nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ cảnh quan di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Một số viên chức Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian làm việc của mình. Biểu trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn   nhà vệ sinh hiện đại   tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ  bản thiết kế biệt thự đẹp  41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Đèn LED được chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên khuynh hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, hà tằn hà tiện điện, màu sắc chân thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, đương đại, đáp ứng nhu cầu khe khắt của người tiêu dùng trong trang hoàng và xây dựng dân dụng.

Tham mưu bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai

Giá  thiết kế biệt thự vườn đẹp  trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều biệt thự, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, Chủ tịch Microsoft

nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số tỉnh thành lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn  thiết kế biệt thự châu âu    nhà ống hiện đại   hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần thu hút và thanh nhã. Nó có một diện vào rất qua, bí hiểm và đồ nội thất được tuyển lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét