Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Hà Nội: Giải quyết gần 10 vụ khách mới thêm du lịch bị "chém".

Sau khi nhận được đơn trình báo và các thông tin cần thiết khác, cán bộ trực tại Bộ phận hỗ trợ khách du lịch Hà Nội đã giao thông với Thanh tra taxi của Thanh tra Sở liên lạc chuyên chở Hà Nội, rà phát hiện chiếc taxi “dù”

Hà Nội: Giải quyết gần 10 vụ khách du lịch bị

Nghiêm trọng hơn, người xe ôm đã lấy đi túi đồ của khách trong đó có nhiều tiền bạc, máy tính, camera và một số giấy má. Tại trụ sở Bộ phận tương trợ khách du lịch Hà Nội, lực lượng Thanh tra taxi cùng với các cán bộ trực đã lập biên bản vi phạm, yêu cầu tài xế taxi xin lỗi và hoàn trả lại quơ số tiền cho du khách người Pháp.

Hiện việc tróc nã tung tích người xe ôm lừa đảo lấy tài sản đang được cơ quan công an hăng hái tiến hành. Anh Gbinoville bị chở đi quành đến khu vực chợ Long Biên.

Trước đó, ngày 22/5, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội Mai Tiến Dũng đã phê duyệt kế hoạch lập đường dây nóng trong lĩnh vực du lịch tại Hà Nội. H    (Tổng hợp TTXVN, ANTĐ). Đến sáng 1/8 Bộ phận hỗ trợ khách du lịch chính thức ra mắt.

Du khách tham khảo thông báo tại Trung tâm hỗ trợ khách du lịch Ngày 9/8 anh Gbinoville (du khách người Pháp) đến trình báo về việc bị người xe ôm lường đảo lấy hết tài sản tại khu vực chợ Long Biên, phường Phúc Tân.

000 đồng cho đoạn đường từ phố Trần Nhật Duật về khách sạn Jasmine trên phố Lò Sũ. Gần đây nhất, ngày 12/8, Bộ phận hỗ trợ khách du lịch Hà Nội nhận được đơn trình báo của ông Sorge Federic (quốc tịch Pháp) về việc tài xế taxi đã cố tình đi vòng vo và chỉnh đồng hồ tính cước với số tiền 200.

T. Phòng làm việc được đặt ở hội sở Sở VH-TT&DL Hà Nội (47 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm) hấp thụ và giải quyết đơn khuyến nghị của du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét