Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Khuyến mại iPhone chiêm ngưỡng xịn, VinaiPhone bán iPhone tàu.

Nhưng đến sáng ngày 3/9/2013, tôi không nhận được phản hồi của Công ty TNHH VinaiPhone, viên chức bán hàng không nghe điện thoại tôi gọi nữa”, anh Tuất bức xúc

Khuyến mại iPhone xịn, VinaiPhone bán iPhone tàu

“Tôi đã liên lạc lại với viên chức bán hàng và được đáp Công ty sẽ rà lại việc gửi hàng và gọi lại cho tôi sau 20 phút. "Ngay sau khi tiếp thu phản hồi của anh Tuất, phía công ty chúng tôi đã đàm đạo lại với anh Tuất cam kết đổi lại sản phẩm khách cho anh vào cuối tuần này.

IPhone "rởm". Vì vậy, kho hàng của công ty mới xuất hàng nhầm bán cho anh Tuất như vậy. Sau khi vụ việc được anh Tuất phản ánh, ông Thiên Phúc, người giữ số điện thoại Hotline của Công ty TNHH VinaiPhone chi nhánh TP Nha Trang (Khánh Hòa) nhận sản phẩm iPhone 4S và iPhone5 mà anh Đào Nhâm Tuất nhận được sau khi tính sổ tiền cho công ty là.

Anh cũng cho biết, khi dùng một số khác gọi anh mới gặp được người của công ty, song người này lại không có thái độ đúng mực và lẩn tránh trách nhiệm khi tôi yêu cầu Công ty gửi hoàn trả số tiền tính sổ vì không thực hiện đúng cam kết. Theo chương trình khuyến mại giảm giá 60% của Công ty TNHH VinaiPhone (tại 1/3 đường Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh), anh Đào Nhâm Tuất (trú tại ngõ 20 Cát Linh - Hà Nội) đã đặt mua1 chiếc iPhone 4S màu trắng và 1 chiếc iPhone 5 màu trắng chính hãng Apple với số tiền14,7 triệu đồng (chuyển khoản xong nhận hàng).

Tuy nhiên, khi nhận hàng vào gày 31/8/2013, anh Tuất lại đã nhận được 2 chiếc điện thoại có dáng giống iPhone 4, xuất xứ Trung Quốc, đã rà số code máy. Theo ông Phúc, do đơn vị cung cấp sản phẩm iPhone từ nước ngoài cho công ty bị lẫn sản phẩm iPhone "Tàu". Trong trường hợp, anh Tuất không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng", ông Phúc nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét