Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Phòng trẻ em công năng nội thất ý

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa   kiến trúc hiện đại việt nam   chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Căn cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Ví dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thông thường, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chẳng hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp Sinh khí, Thủy Mộc tương sinh   các kiến trúc sư hiện đại    thiết kế nội thất chung cư mini  và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, tức là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên   kiến trúc hiện đại mới   trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông sử dụng nhiều yếu tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu rực rỡ, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin họ đang có kế hoạch bán biệt  thiết kế nội thất chung cư vimeco  thự trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình tài tử nổi danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu biệt thự tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Ngọc lục bảo quý phái

Nếu   kiến trúc hiện đại châu âu  thiết kế nội thất chung cư 45m2    "phải lòng" với phong cách trang trí nhà quý phái, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo sang trọng sơn phủ bề mặt trở nên lôi cuốn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng gia". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh lịch mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Các không gian trong nhà từ phòng   các kiến trúc sư hiện đại   khách, phòng tắm... Đều có sự giao  thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp  lưu hài hòa với thiên nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình chủ yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hành lang. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn biệt thự vườn ở Gia Lâm

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được   kiến trúc hiện đại pháp   treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét