Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

2 tỷ USD. Xuất khẩu sang Italy cả thêm mới vào năm sẽ đạt 2.

Vải

Xuất khẩu sang Italy cả năm sẽ đạt 2,2 tỷ USD

Dược phẩm. Các dự án của Italia hiện có mặt tại 13/63 tỉnh. 2 tỷ USD. Linh kiện; giày. Tổng kim ngạch hai chiều đạt 3. 5 tỷ USD vào năm 2014. Trong khi đó.

Nhân Trí/VOV online. Italia đã đầu tư vào 10/21 ngành theo hệ thống phân ngành của Việt Nam. Chế tạo (đứng đầu với 23 dự án). Theo ước lượng của Thương vụ Việt Nam tại Italy. Hồ Chí Minh với 9 dự án. Da giày. Bao gồm: Công nghiệp chế biến.

Nông. Kim ngạch xuất khẩu năm 2013 của Việt Nam sang Italy sẽ đạt 2. Đứng thứ 29/101 nhà nước và vùng cương vực đầu tư vào Việt Nam (đứng thứ 9 trong số các nước EU đầu tư vào Việt Nam). /. Thức ăn gia súc. Thủy sản. Tỉnh thành của Việt Nam. 2 triệu USD. Con số này dự kiến sẽ tăng lên 3. Lâm nghiệp. Đứng đầu là TP. 3 tỷ USD. Dép; cà phê; thủy sản.

1 tỷ USD. Điện thoại và linh kiện và mặt hàng có sự gia tăng đáng kể nhất vào thị trường Italy trong năm 2013 Các mặt hàng chủ lực xuất khẩu của Việt Nam vào Italy phải kể đến là sự gia tăng của các mặt hàng điện thoại.

Hóa chất… Hiện Italy có 49 dự án đầu tư còn hiệu lực tại Việt Nam với tổng vốn đăng ký 257. Sau đó tới Vĩnh Phúc và Bình Dương. Việt Nam nhập từ Italy chủ yếu là máy móc.

Nhập cảng 1. Bán sỉ. Bán sỉ. Thiết bị. Dệt may. Nguyên phụ liệu dệt may. Tu bổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét