Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

HLV Wenger: Thành công của đã làm mới đội tuyển Pháp sẽ có lợi cho Arsenal.

" HLV Wenger phát biểu trên Arsenal Player

HLV Wenger: Thành công của đội tuyển Pháp sẽ có lợi cho Arsenal

Bởi họ đã bị đuổi một người và phải nhận một bàn thua trong phong thái việt vị.

Họ đã có chút gì đó không may mắn. Tuy nhiên họ đã ghi 3 bàn thắng trong trận lượt về ở Paris hôm thứ Ba để giành chiến thắng rút cuộc với tổng tỉ số 3-2 và sẽ hướng đến kỳ chung kết World Cup diễn ra ở Brazil vào mùa hè năm sau. Và việc các cầu thủ có thể đổi thay tình trạng ấy một cách tích cực sẽ giúp những người dân tìm lại ái tình của họ với đội tuyển quốc gia.

Nói chung bạn không được quên rằng Ukraine kháng cự một cách rất mạnh mẽ. "Điều này tốt cho đội tuyển Pháp vì đó giống như một sự giải tỏa và nước Pháp cần điều ấy. "Đã có rất nhiều sự bất ổn giữa đội tuyển quốc gia Pháp với người dân kể từ World Cup 2010 diễn ra ở Nam Phi.

Laurent Koscielny. Và tất nhiên để đạt được điều đó thì bạn phải nghĩ rằng mình đã hoàn thành tốt công việc của mình.

"Tôi cảm thấy rất chấp nhận bởi trước hết việc Pháp vượt qua vòng sơ loại khiến tôi như trút bỏ được gánh nặng. Bacary Sagna và Olivier Giroud đều có mặt trong đội hình thi đấu trước Ukraine và HLV Wenger tin tưởng rằng niềm vui của các cầu thủ sẽ có ảnh hưởng tốt tới màn trình diễn của đội bóng - kể cả khi họ sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu bận rộn vào cuối mùa giải này.

Bạn phải có lời khen ngợi cho đội tuyển Ukraine. Pháp hình như khó có thời cơ được thi đấu kỳ World Cup tới vào thứ Sáu tuần sớm muộn khi để thua ở trận lượt đi trước Ukraine. "Hẳn nhiên đó là vấn đề nhưng nói chung bạn vẫn muốn các cầu thủ ở trong thể tâm lý hăng hái cùng với sự tự tin cao độ.

".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét