Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Quả cùng đọc lại bóng vàng 2013: 76% NHM Pháp không ủng hộ Ribery.

Số lượng người hâm mộ ủng hộ cho cầu thủ người Bồ cũng trở thành áp đảo so với Ribery

Quả bóng vàng 2013: 76% NHM Pháp không ủng hộ Ribery

L'Equipe đã mở mở một cuộc điều tra trên Internet để dò xét NHM liệu họ còn nghĩ rằng Ribery có được ủng hộ để giành chiến thắng Ballon d’Or hay không.

Giúp Bồ Đào Nha trực tiếp có tấm vé tới Brazil mùa Hè năm sau. Ngay cả khi mô tả màn trình diễn tốt trong trận thắng của Pháp trước Ukraine thì cũng chỉ có 21% số người tin tức vào Ribery. Cristiano Ronaldo đang có lợi thế lớn trong cuộc đua Quả bóng Vàng. Hàng loạt những tờ báo lớn ở châu Âu đã đồng loạt giật tít ủng hộ Cris sẽ lần thứ hai có dược danh hiệu cao quý đó.

Ngay cả trong nước Pháp. Sự ủng hộ giành cho đối thủ của Ribery là Ronaldo càng được tăng cao khi cầu thủ này ghi cả 4 bàn thắng trong hai lượt trận đối đầu với Thụy Điển. Người đã giành được Bundesliga. Chiến dịch khích lệ và những lợi vậy mà ngôi sao người Bồ có được vào lúc này là không thể phủ nhận.

Đây cũng chính là thời đoạn quan yếu quyết định đến thắng lợi trong năm nay.

(Theo Thethao247). Tuồng như Ronaldo đang là đối thủ nặng ký nhất cho Ballon d’Or 2013. 76% độc giả bình chọn tin rằng tiền vệ của Bayern Munich. Số người còn lại đã đưa ra con số 50/50 cho cả hai. Nhưng đa số cư dân mạng cho rằng điều đó là không thể. Champions League và Cúp nhà nước Đức không còn được ủng hộ để chiến thắng trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét