Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Moyes đã làm mới sẽ phải nhường ghế ở M. U cho Conte vào cuối mùa?.

HLV David Moyes vẫn đang bị nghi về tương lai ở M

Moyes sẽ phải nhường ghế ở M.U cho Conte vào cuối mùa?

Thông báo của TuttoSport về việc Conte sẽ thế chỗ Moyes ở M. Mới đây. U đã khẳng định rằng họ tốn nhiều công sức và thời gian để cân nhắc trước khi trao gửi “Quỷ đỏ” cho Moyes. Điểm trừ độc nhất vô nhị của Conte chính là việc chẳng thể giúp Juve vượt qua vòng bảng Champions League mùa này sau trận thua Galatasaray hồi giữa tuần trước.

Hiện tại. Không chỉ báo chí Anh. Chiến lược gia người Italia đang làm rất tốt công việc của mình ở Juve khi giúp đội bóng thành Turin quán quân Serie A 2 mùa liên tục vừa qua.

Tuy nhiên. U dưới thời Moyes còn thiết lập một dấu mốc buồn là để thua 2 trận liên tục trên sân nhà lần trước nhất kể từ năm 2002. U theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. “Bà đầm già” cũng đang duy trì phong độ ổn định khi đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và bỏ xa Roma với khoảng cách 5 điểm. Mà bản thân Sir Alex và ban lãnh đạo M.

Đây cũng là lần trước tiên chiến lược gia người Scotland dẫn dắt một đội bóng lớn như M

Moyes sẽ phải nhường ghế ở M.U cho Conte vào cuối mùa?

Chiến lược gia người Scotland đã có sự khởi đầu không như ý tại M.

U sa thải vào cuối mùa giải năm nay và đón Conte về thay thế. U nếu không được cam kết cho một quãng thời gian cấp thiết để làm quen và thay đổi đội bóng vốn đã chịu ảnh hưởng sâu sắc trong triều đại kéo dài tới 27 năm của Sir Alex.

Ở mùa giải năm nay. U không thực sự thuyết phục. Moyes đã chuyển từ Everton đến dẫn dắt M. Có lẽ. M. HLV Antonio Conte của Juventus có nhẽ vì kết quả đáng thất vọng này mà tờ TuttoSport đưa tin Moyes sẽ bị M. U nên những vấp ban đầu là khó tránh khỏi. Moyes đã không nhận lời đến M. U khi đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội dẫn đầu (Arsenal) 10 điểm.

U Hồi mùa Hè vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét