Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tìm hiểu đích của Barca: thêm mới vào Aymeric Laporte.

Hiện đã là một rường cột trong đội hình của HLV Valverde

Tìm hiểu mục tiêu của Barca: Aymeric Laporte

Tức là. Anh có khả năng chuyền bóng đơn giản và hiệu quả. 88 mét. Sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho một Bartra đang chơi đầy tự tín. Anh có 2 tố chất cần nhất với một trung vệ chơi cho Barca. Laporte cũng rất mạnh trong các pha không chiến. Nhưng đương nhiên. Hẳn nhiên.

Một vấn đề khác với anh có thể là việc quá ham lao lên phía trước và giữ bóng quá lâu khi mà các đồng đội ở những vị trí tốt hơn. Khả năng giao hội cũng là điều anh cần làm tốt hơn. Laporte. Cũng phải nhớ rằng Laporte còn chưa tới 20 tuổi.

Màn biểu diễn của Laporte trong màu áo Bilbao NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY

Tìm hiểu mục tiêu của Barca: Aymeric Laporte

Những đểm yếu Vấn đề kỷ luật thi đấu còn cần cải thiện và Laporte đã phải nhận 3 thẻ vàng mùa này. Anh có hợp với Barca? Nếu tới Nou Camp. Laporte (phải) đang chơi hay trong màu áo Bilbao Nửa giờ đồng hồ đầu tiên trận gặp Getafe đặc biệt miêu tả những điểm yếu cần cải thiện tức thời ở hàng thủ Barca. Đề nghị trước hết là phải biết chuyền bóng. Martino có thể muốn đọc lại tuyên bố nổi danh của HLV huyền thoại Sir Matt Busby: “Nếu họ đủ giỏi.

Barca đặc biệt quan hoài tới trung vệ trẻ Laporte bởi lẽ họ đang sang trọng một thời kỳ khó khăn ở hàng phòng ngự với duy nhất Marc Bartra là thể hiện phong thái đúng với tiêu chuẩn của Blaugrana.

Không bao giờ làm phức tạp tình hình. Giống như Pique và Bartra. Anh ra sân hầu như mọi phút ở La Liga cho Bilbao mùa này và sẽ không gây thất vọng nếu có nhịp tới Nou Camp. Laporte là mẫu trung vệ đương đại và sẵn sàng lao lên hỗ trợ tấn công khi có cơ hội.

Với chiều cao 1. Laporte sẽ chơi đúng vị trí hiện Mascherano đang phụ trách. Trong khi HLV Tata Martino có thể muốn một người nhiều kinh nghiệm hơn cho vị trí đó

Tìm hiểu mục tiêu của Barca: Aymeric Laporte

Laporte trên lý thuyết phù hợp hơn với vị trí đó so với tuyển thủ Argentina.

Cả Gerard Pique và Javier Mascherano đã không thật sự gây ấn tượng ở mùa giải này. Là một cầu thủ thuận chân trái. Như thất bại của Barca với hiệp đồng đắt giá thứ 8 trong lịch sử CLB Dmytro Chygrynskiy cho thấy. Laporte còn nổi trội bởi khả năng tắc bóng mạnh mẽ và xác thực. Về vấn đề tuổi tác.

Nói dễ hơn làm. Thì nghĩa là họ đủ lớn tuổi”. Những điểm mạnh Để đá trung vệ ở Camp Nou. Aymeric Laporte có đủ tố chất để đá cho Barca Arsenal và Barcelona hiện đang theo dõi anh sát và Athletic Bilbao đã phải nhanh tay đề nghị một giao kèo mới với cầu thủ trẻ này.

Có điều khoản giải phóng giao kèo lên tới 30 triệu bảng. Hơn hẳn so với Mascherano. Barca không phải lo lắng về điều đó với Laporte. Một cầu thủ thuận chân trái bẩm sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét