Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Neymar quyết tâm tiếp bước mọi người đọc Ronaldinho.

Trên website của UEFA

Neymar quyết tâm tiếp bước Ronaldinho

“Mục tiêu của tôi là vươn đến thành công mà họ từng có được tại Barcelona”. Romario giành một La Liga còn Rivaldo là một Siêu Cúp châu Âu và hai La Liga.

Những gì anh ấy làm trên sân cỏ thật phi thường. Và anh đã đặt ra cho mình cái đích để vươn tới. Còn bản thân Neymar vẫn thấy mình phải cố nhiều. Ronaldinho đã có một Champions League. Tại Barca. Đóng góp của tân binh 57 triệu bảng đến đốn từ những pha kiến tạo. Vì vậy những lời khen vẫn đến với siêu sao 21 tuổi.

Trong khi Romario và Rivaldo đều là những mẫu cầu thủ rất độc đáo. Họ có phong cách riêng và tôi cũng vậy”. Hai La Liga. Neymar đang chứng tỏ tầm quan yếu của anh ở mùa giải này. Neymar ghi ít bàn (năm bàn sau 20 lần ra sân ở mùa này) nhưng điều đó chẳng qua vì anh chơi đồng đội hơn. Neymar san sớt: “Phải nói rằng Ronaldinho chính là một phần lịch sử của Barcelona. Ronaldo cũng tạo nên con đường rất riêng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét