Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Liên tục ViewSonic tung ra dòng màn hình cho thiết bị di động.

0 càng làm cho dòng màn hình VX này đa dụng hơn

ViewSonic tung ra dòng màn hình cho thiết bị di động

Với thiết kế thanh mảnh. Giám đốc sản phẩm của ViewSonic. Máy tính bảng và các màn hình khác. HDMI cho kết nối linh động đến nhiều nguồn khác nhau. Màn hình VX2770Sml-LED là lựa chọn hoàn hảo cho game và xem video trực tuyến; và điều quan trọng hơn hết là người dùng có thể sử dụng thiết bị di động để san sớt nội dung lên màn hình lớn.

Giúp người dùng dễ dàng xem được hình ảnh từ bất kỳ góc nhìn nào mà màu sắc không bị lệch lạc. Là người thường chơi game. Tỉ lệ tương phản động đến 30 triệu:1 và âm thanh vòm SRS ấn tượng càng khiến người dùng khó có thể rời xa chiếc màn hình này khi chơi game.

0 đồng thời cũng có thể sạc cho các thiết bị di động này trong khi người dùng xem phim. Tràn khung. Dòng màn hình ViewSonic VX lấp được khoảng trống giữa điện thoại sáng ý. Đón đầu thiên hướng công nghệ.

Mang lại nhiều chức năng và dịch vụ mà kỷ nguyên giải trí số sắp tới cần đến. Màn hình VX2770Sml-LED có góc nhìn cực rộng.

0 và HDMI. Độ phân giải Full HD. Công nghệ MHL 2. Xem phim hay giải trí. Máy tính bảng và các màn hình khác bằng cách sử dụng công nghệ MHL 2. VX2770Sml-LED được thiết kế để kết nối với các thiết bị di động gồm điện thoại sáng dạ. Rất thuận lợi và cực kỳ hấp dẫn. Cùng với công nghệ kết nối MHL 2. " Ngoài màn hình MHL 2. Chuyển nội dung từ màn hình nhỏ của thiết bị di động lên màn hình lớn.

0 hoặc HDMI. Cho biết: "ViewSonic đã phát triển một dòng màn hình đáp ứng được nhu cầu cho người dùng di động. PV. 0 VX. Ông Max Liu. ViewSonic cũng đưa ra màn hình VX2770Smh-LED và VX2703mh-LED có giao du HDMI. Giúp người dùng kết nối màn hình với đầu DVD và các thiết bị Hỗ trợ độ nét cao khác.

Tương trợ công nghệ MHL 2. Thuộc dòng màn hình MHL 2. 0 VX2770Sml-LED. Chơi game hay nghe nhạc. Chia sẻ tài nguyên đa dụng cụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét